Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Các thông tin trong lĩnh vực ô tô

    Đăng ký xe ô tô: Thủ tục, giấy tờ, chi phí và quy trình đăng ký

    Để tiết kiệm được thời gian và hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng, sau đây Oto360 sẽ chia sẻ cho bạn một vài các giấy tờ quan trọng khi đi đăng kí, đăng kiểm xe ô tô.

    Thuê xe ô tô tự lái cần giấy tờ gì, thủ tục và lưu ý khi thuê ô tô tự lái

    Một số lưu ý khi thuê ô tô tự lái bạn nên biết và những giấy tờ cần chuẩn bị mà mọi người nên nắm kỹ khi làm thủ tục thuê xe ô tô tự lái để bảm bảo giao dịch được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi và nhanh chóng

    Cách kiểm tra giấy tờ xe ô tô chính xác nhất khi mua bán hoặc cầm cố

    Kiểm tra giấy tờ thật - giả luôn là vấn đề cần thiết và cần sự kỹ càng trong bất kỳ một giao dịch nào. Đối với nhu cầu mua xe ô tô cũ ngày càng phổ biến với người tiêu dùng thì hoạt động kiểm tra giấy tờ xe ô tô rất quan trọng để đảm bảo tính chính xác, hợp pháp của xe ô tô.

    Phạt nguội là gì? Những quy định và các cách tra cứu phạt nguội

    Hiện nay việc lắp đặt các camera trên các đoạn đường để quan sát tình hình giao thông đang được thực hiện ngày càng phổ biến. Vậy hãy cùng Oto360 tìm hiểu về hình thức “phạt nguội” – một hình thức xử phạt đang được áp dụng rộng rãi thông qua các tư liệu trích xuất từ camera nhé.

    Niên hạn sử dụng xe ô tô, ô tô tải, xe khách và những quy định cần biết

    Đã ai từng thắc mắc những chiếc ô tô mà mình đang sở hữu có niên hạn là bao lâu chưa? Cùng Oto360 tìm hiểu về niên hạn sử dụng của chúng nhé.

    Nguyên nhân và cách phòng chống cháy nổ ô tô hiệu quả nhất

    Những ngày nắng nóng bắt đầu ùa tới đỉnh điểm với nhiệt độ cao như thế này thì chiếc ô tô của bạn có thể “bốc hỏa” bất cứ lúc nào. Hãy bảo vệ chiếc ô tô của mình tránh xa hỏa hoạn, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Vậy nguyên nhân nào dễ gây cháy nổ và cách phòng chống như thế nào mới hiệu quả? Mời bạn đọc cùng Oto360 tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

    Điều hòa ô tô có mùi hôi và những lưu ý cần biết khi điều hòa có mùi

    Sau một thời gian sử dụng ô tô, khi bật điều hòa lên nhiều tài xế thấy có mùi hôi, để hiểu được những nguyên nhân gây ra mùi trong ô tô và cách xử lý thế nào thì không phải ai cũng biết, hãy cùng Oto360 tìm hiểu một số nguyên nhân và cách khắc phục để ô tô của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mùi nhé.

    Cập nhật bản đồ xe Hyundai mới nhất hiện nay (Quý 1/2022)

    Các mẫu xe Hyundai sử dụng Navitel Navigator phiên bản 9.10 đã có dữ liệu bản đồ Quý 1/2022, cập nhật ngay để hệ thống có thể dẫn đường chính xác hơn cho bạn.

    Các loại bằng lái xe ô tô: B11, B1, B2, C, D, E, FB2, FC, FD, FE

    Giấy phép lái xe (hay còn gọi là bằng lái xe) là loại giấy phép hay chứng chỉ được cơ quan Nhà nước hoặc cơ quan có thẩm quyền cấp cho một cá nhân cụ thể khi đã đủ các điều kiện được cấp bằng, và cho phép cá nhân tham gia giao thông, vận hành, lưu thông, tương ứng với loại xe ô tô mình đang sử dụng hay các phương tiện khác đáp ứng nhu cầu di chuyển, công việc.

    Nên chọn Attrage CVT Premium hay Soluto AT Luxury?

    Hiện nay trong tầm giá 400-500 triệu, người dùng sẽ không ít băn khoăn về vấn đề mình nên chọn xe nào cho phù hợp. Hiện tại trong nhóm sedan hạng B, Mitsubishi Attrage và Kia Soluto là hai mẫu xe với giá bán thấp nhất và chênh nhau dẫn đến sự cạnh tranh của hai mẫu xe này.

    Mẹo giúp ô tô tiết kiệm nhiên liệu khi giá xăng dầu tăng cao

    Với thói quen hằng ngày hầu như mọi người đã vô tình tác động làm hao tốn nhiên liệu trong quá trình di chuyển. Một số mẹo đơn giản, giúp mọi người có thể thay đổi, áp dụng để tiết kiệm được nhiên liệu trong gian đoạn giá xăng liên tục tăng, giúp thân thiện với môi trường và giảm chi phí đi lại.

    Hộp số sàn và hộp số tự động là gì? Nên mua xe số sàn hay xe số tự động?

    Hộp số trên ô tô là bộ phận quan trọng trong hệ thống truyền lực, ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh vận hành, trải nghiệm lái,…Hộp số sàn và hộp số tự động hiện là những phân loại phổ biến nhất của hộp số, được người dùng đặc biệt quan tâm khi có ý định mua xe.

    Quy định mới về đăng kiểm xe ô tô áp dụng theo Thông tư 2/2023/TT-BGTVT

    Bộ Giao thông Vận tải chính thức ban hành Thông tư 2/2023/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2021/TT-BGTVT quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

    Subaru EyeSight là gì? Công nghệ hỗ trợ người lái như thế nào?

    Được Subaru nghiên cứu phát triển từ năm 1989, đến năm 2019 hệ thống an toàn Subaru EyeSight bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam và trở thành một trong những giá trị cốt lõi làm nên tên tuổi của hầu hết các dòng xe của Subaru.

    Mazda i-Activsense là gì? Tính năng có gì nổi bật so với các đối thủ?

    Ngày nay, công nghệ an toàn là một trong những yếu tố tiên quyết và đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua xe của khách hàng. Thấu hiểu điều đó, Mazda đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, phát triển gói công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động mang tên i-Activsense