Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Các thông tin trong lĩnh vực ô tô

    Hệ thống Hyundai SmartSense là gì, hoạt động ra sao, sử dụng thế nào?

    Ngày nay, các gói hệ thống an toàn đang dần trở thành xu hướng phát triển của nhiều hãng xe ô tô, được đại đa số khách hàng đặc biệt quan tâm khi muốn chọn mua xe. Một trong số đó phải kể đến Hyundai với gói hệ thống Smart Sense cùng những tính năng thông minh, giúp người lái có được trải nghiệm tốt nhất khi điều khiển xe lưu thông trên đường.

    Apple Carplay là gì? Cách kết nối Apple Carplay không dây với xe ô tô

    Apple CarPlay ngày càng phổ biến và được các hãng xe hơi thiết lập mặc định trên những chiếc xe thế hệ mới. Đây là ứng dụng thông minh do Apple phát triển cho phép đồng bộ hoá điện thoại iPhone, IPad với màn hình giải trí trên xe ô tô.

    Tìm hiểu về thu phí không dừng ETC và các vấn đề về thu phí tự động ETC

    Hiện nay, thu phí không dừng ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Việc chuyển từ hình thức thủ công sang hệ thống thu phí tự động mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian, giảm ùn tắc giao thông…

    Có nên mua bộ kích bình xe hơi ? Bộ kích bình ô tô loại nào tốt ?

    Máy sạc bình ắc quy ô tô có nhiều tên gọi như bộ kích bình/kích nổ/kích điện, pin dự phòng, máy nạp điện ắc quy… Công dụng chính của máy sạc ắc quy ô tô là nạp điện để kích nổ ô tô trong các trường hợp bình ắc quy ô tô hết điện không thể đề nổ xe. Bài viết này Oto360 sẽ cung cấp cho các chủ xe những thông tin xoay quanh bộ kích bình xe hơi nhé !

    Tìm hiểu thêm về các loại thuế phí có trong giá xăng/dầu tại Việt Nam

    Không giống như những sản phẩm khác, từ trước đến nay mặt hàng xăng/dầu luôn phải chịu nhiều loại thuế phí khác nhau. Mỗi lít xăng/dầu bán ra thị trường đã "gánh" gần 40% chi phí thuế.

    Biển số xe các tỉnh, thành phố ở Việt Nam mới nhất 2024

    Bạn đi trên đường gặp biển số xe lạ, bạn tự hỏi trong đầu rằng không biết đó là xe đăng ký ở tỉnh nào, ký tự đặc biệt trên bảng số xe đó là gì? Và bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách chính xác và đầy đủ nhất

    Bằng B2 lái xe gì? Tìm hiểu về việc học bằng lái xe B2 và thi bằng lái xe B2

    Đối với những người lái xe ô tô thì bằng lái xe B2 là một loại giấy phép lái xe không còn quá xa lạ. Bằng B2 lái xe gì? Điều kiện thi bằng lái xe B2? Học lý thuyết lái xe B2? Bài viết dưới đây Oto360 sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc này!

    Xe số sàn là gì? Có nên chọn xe số sàn không? Các bước lái xe số sàn

    Hiện nay, so với xe số tự động thì xe số sàn khó điều khiển hơn nhiều và đặc biệt đối với những người mới đi thì sẽ rất khó để di chuyển trên đường đông người. Tuy vậy nhưng xe số sàn vẫn có nhiều ưu điểm để mọi người cân nhắc. Sau đây, Oto360 sẽ chia sẻ cho các bạn một ít thông tin về xe số sàn nhé !

    Cảm giác lái và những vấn đề về hiện tượng thiếu lái - thừa lái của ô tô

    "Cảm giác lái" là cụm từ rất quen thuộc với mọi người nhưng không phải ai trong chúng ta cũng hiểu cặn kẽ. Cũng như các hiện tượng thiếu lái - thừa lái là gì? Chắc hẳn đối với các tài xế lâu năm sử dụng ô tô không còn xa lạ, nhưng đối với những tài mới thì có thể vẫn chưa hiểu hết hoàn toàn. Hãy cùng Oto360 tìm hiểu về các vấn đề này nhé!

    Xe ô tô có nên bọc trần không? Bọc trần ô tô có tác dụng gì và những điều cần biết

    Có nên bọc trần xe ô tô không? Bọc trần xe hơi có tác dụng gì? Có những loại bọc trần nào? Đây là những câu hỏi mà chắc chắn các chủ xe đang quan tâm, bởi khi mua một chiếc ô tô mới thì ai cũng trân quý, sau một thời gian sử dụng thì xe sẽ bị hao mòn theo thời gian, nên việc bảo vệ, giữ gìn ô tô rất được mọi người chú ý. Để giải đáp cho những vấn đề trên hãy cùng Oto360 tìm hiểu nhé!

    Hướng dẫn nộp phạt vi phạm giao thông trực tuyến mới nhất

    Từ ngày 1/3, người dân có thể truy cập vào cổng dịch vụ công Quốc gia để tiến hành nộp phạt trực tuyến thay vì đến trụ sở công an. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết hướng dẫn nộp phạt vi phạm giao thông trực tuyến dưới đây để dễ dàng thao tác hơn.

    Các loại thuế ô tô, cách tính thuế xe ô tô trong giá xe ở Việt Nam

    Nhiều người vẫn thường hỏi vì sao giá xe mua ở nước ngoài lại rẻ hơn nhiều lần giá xe ô tô mua tại Việt Nam? Có rất nhiều loại thuế, phí khiến giá xe ô tô ở Việt Nam cao hơn nhiều lần so với giá xe ô tô mua ở nước ngoài, bạn đọc hãy cùng Oto360 tìm hiểu về các loại thuế ô tô, cách tính thuế xe ô tô trong giá xe ở Việt Nam nhé

    Mức phạt các lỗi vi phạm giao thông thường gặp nhất hiện nay

    Hiện nay, nhiều người tham gia giao thông bằng xe máy hay ô tô dù đã có bằng lái xe và nắm rõ luật giao thông nhưng đôi khi vẫn có thể vi phạm một số lỗi cơ bản như vượt đèn đỏ, không bật xi nhan, vi phạm nồng độ cồn, quá tốc độ,... và không biết rõ mức xử phạt cụ thể như thế nào

    Từ ngày 1/1/2022, mức phạt vi phạm giao thông có thể lên đến 150 triệu đồng

    Ngày 28/12/2021, Chính phủ đã ban hành Nghị định 123/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Đáng chú ý, mức phạt tối đa trong lĩnh vực giao thông có thể lên đến 150 triệu đồng.

    Container là gì, phân loại và kích thước container ra sao?

    Container là một thiết bị không thể thiếu trong vận chuyển hàng hoá đường dài, ngày nay còn được dùng trong nhiều lĩnh vực khác và để hiểu rõ hơn về container, mời bạn xem chi tiết bài viết sau đây nhé