Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Ford

    Ford

    Các dòng xe Ford đang bán tại Việt Nam

    Các dòng xe Ford khác

    Tìm hiểu thêm về Ford

    Ford - một trong những hãng xe ô tô nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Đây là thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ Mỹ nổi tiếng bởi tính bền bỉ, mạnh mẽ và sang trọng. Hiện nay mỗi khi nhắc đến, các dòng xe Ford chất lượng cao luôn chiếm vị trí hàng đầu trong tâm trí người dùng.

    Ford được thành lập bởi Henry Ford vào năm 1903 với số vốn ít ỏi 28.000 đô la cùng 11 nhà đầu tư khác và có trụ sở chính đặt tại Dearbon (Hoa Kỳ). Vào những năm đầu tiên thành lập Ford không sản xuất nhiều xe vì hệ thống dây chuyền, con người và nhà máy không được đầu tư. 

    Nhưng sau nhiều năm hoạt động, với sự nỗ lực Ford đã trở thành nhà sản xuất ô tô lớn thứ 2 của Mỹ và lớn thứ 5 trên thế giới dựa trên số lượng xe sản xuất (số liệu thống kê năm 2015). Ngoài ra, Ford còn là công ty có trụ sở tại Mỹ đứng thứ 11 trong danh sách Fortune 500 năm 2018 dựa vào doanh thu toàn cầu năm 2017 đạt 156,7 tỷ USD.

    Ra mắt 3 phiên bản xe Ford Territory tại Việt Nam

    Cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ, Tập đoàn Ford Motor và Công ty Diesel Sông Công đã liên doanh thành lập Công ty Ford Việt Nam vào tháng 9 năm 1995 và khai trương nhà máy lắp ráp tại TP. Hải Dương với công suất sản xuất 14.000 xe/năm vào năm 1997. Ford Việt Nam hiện đang có khoảng 700 cán bộ công nhân viên tại các trụ sở ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhà máy ở Hải Dương; cùng với đó là hơn 5.000 lao động tại hệ thống các đại lý ủy quyền và trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. 

    Tính đến nay, hãng xe Ford cũng là một trong những hãng xe ô tô có nhiều đại lý nhất tại Việt Nam với gần 50 showroom/đại lý xe Ford trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đều đặt ở vị trí trung tâm thuận tiện cho việc đi lạiFord luôn đảm bảo sử dụng mọi nguồn lực của mình để đem đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm ưu việt và trải nghiệm tuyệt vời nhất với các dòng xe với các tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, thông minh, an toàn, chất lượng và tiết kiệm nhiên liệu.

    Các dòng xe Ford hiện đại

    Bên cạnh hoạt động kinh doanh sản xuất, Ford Việt Nam là một trong những nhà đầu tư đóng góp nhiều nhất vào ngân sách của tỉnh Hải Dương qua việc hoàn thành tốt công tác nộp thuế cũng như mang đến những đóng góp đáng kể vào sự phát triển của cộng đồng dân cư và xã hội Việt Nam thông qua các chương trình có ý nghĩa sâu sắc như: Chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường, Nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông, Tuần lễ Chăm sóc Toàn Cầu, Học bổng Ford từ Quỹ Ford,....

    Kể từ khi thành lập đến nay, Ford Việt Nam đã có những đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng và đạt được những thành tựu to lớn với nhiều giải thưởng vinh dự do chính phủ Việt Nam trao tặng như: Huân chương Lao động hạng Ba (2010), Huân chương Lao động hạng Nhì (2015) và Giải thưởng Rồng Vàng trong 15 năm liên tiếp. Ngoài ra, Ford Việt Nam còn là nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam nhận các chứng chỉ  ISO 9001, ISO 14001 & QS 9000 và ISO/TS16949 – 2002 về quản lý chất lượng.

    Khu vực sản xuất xe Ford

    Ford Việt Nam với tầm nhìn “Một Ford” - Một Ford trải rộng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm: Một Đội ngũ thống nhất, Một Kế hoạch, Một Mục tiêu là các tiêu chí quan trọng để xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng cao, cộng tác hiệu quả, và mang lại những sản phẩm chất lượng đồng đều và ổn định tại các thị trường của Ford trên toàn thế giới.

    Ford Việt Nam cam kết theo đuổi, thực hiện các giá trị cốt lõi mà khách hàng mong đợi: Chất lượng - Thân thiện với môi trường - An toàn - thông minh. Nhằm đem đến các sản phẩm xe chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu bảo vệ môi trường, công nghệ thông minh hiện đại và bảo vệ khách hàng trước các rủi ro.