Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Góc tư vấn xe hơi, tư vấn chọn xe ô tô, tư vấn mua xe ô tô gia đình

    Mua Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta hay Kia Seltos với 700 triệu?

    Mitsubishi Xforce đã chính thức ra mắt tại Việt Nam và sẽ phải cạnh tranh với 2 đối thủ đang giữ TOP đầu doanh số là Hyundai Creta và Kia Seltos, vậy với tầm 700 triệu trong tay thì đâu mới là lựa chọn phù hợp cho bạn?

    Kia Sonet, Hyundai Venue, Toyota Raize: Cuộc chiến của dòng CUV hạng A

    Phân khúc SUV hạng A đang ngày càng trở nên sôi động với sự góp mặt của nhiều mẫu xe mới, trong đó có Hyundai Venue, Kia Sonet và Toyota Raize. Vậy đâu là mẫu xe phù hợp với bạn?

    So sánh 2 phiên bản Hyundai Palisade tại thị trường Việt Nam

    Hyundai Palisade chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/09/2023, với hai phiên bản tiêu chuẩn là Exclusive (6/7 chỗ) và Prestige (6/7 chỗ). Hãy cùng Oto360 khám phá những khác biệt của 2 phiên bản thông qua nội dung bài viết dưới đây.

    So sánh 3 phiên bản Hyundai Custin để biết phiên bản nào phù hợp với bạn

    Với mức giá từ 850 - 999 triệu đồng, "tân binh" Hyundai Custin chính thức gia nhập thị trường với 3 phiên bản có sự khác biệt khá nhiều và hướng tới những nhóm khách hàng khác nhau.

    So sánh sự khác nhau giữa hai phiên bản Toyota Yaris Cross

    Toyota Yaris Cross được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/09/2023 với 2 phiên bản là xăng và hybrid, hãy cùng Oto360 khám phá xem sự khác biệt đó là gì trong nội dung bài viết dưới đây.

    Thời gian ra mắt và giá bán Mitsubishi XForce dự kiến tại Việt Nam

    Mitsubishi XForce đã chính thức ra mắt tại Indonesia vào ngày 10/8/2023 và đang thu hút sự chú ý lớn từ giới mộ điệu xe hơi, cũng không ngoại lệ, người dùng tại Việt Nam cũng đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Mitsubishi XForce với hy vọng có giá bán hấp dẫn.

    Mitsubishi XForce Exceed CVT - Kết tinh hoàn hảo của sự hiện đại và tiện nghi

    Exceed CVT là phiên bản tiêu chuẩn trong hai phiên bản mới nhất thuộc dòng xe Mitsubishi XForce, ra mắt tại Indonesia vào ngày 10/8/2023, hôm nay hãy cùng Oto360 tìm hiểu về những nét nổi bật của phiên bản Mitsubishi XForce Exceed CVT trong bài viết dưới đây nhé.

    Mitsubishi XForce Ultimate CVT - Tinh tế, mạnh mẽ và hiện đại

    XForce Ultimate CVT là phiên bản cao cấp trong hai phiên bản của Mitsubishi XForce vừa ra mắt tại Indonesia. Cùng Oto360 tìm hiểu những điểm nổi bật của phiên bản XForce Ultimate CVT trong bài viết dưới đây nhé.

    So sánh 2 phiên bản của Mitsubishi XForce: Exceed CVT và Ultimate CVT

    Mitsubishi đã chính thức ra mắt một dòng SUV hoàn toàn mới thuộc phân khúc cỡ B, mang tên là XForce với hai phiên bản là Exceed CVT và Ultimate CVT, vậy thì giữa Mitsubishi XForce phiên bản Exceed CVT và Ultimate CVT, có những điểm khác biệt về trang bị nào?

    Nên chọn Attrage CVT Premium hay Soluto AT Luxury?

    Hiện nay trong tầm giá 400-500 triệu, người dùng sẽ không ít băn khoăn về vấn đề mình nên chọn xe nào cho phù hợp. Hiện tại trong nhóm sedan hạng B, Mitsubishi Attrage và Kia Soluto là hai mẫu xe với giá bán thấp nhất và chênh nhau dẫn đến sự cạnh tranh của hai mẫu xe này.

    Tân binh Nissan Kicks đối đầu Hyundai Creta, Kia Seltos - Đâu mới là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

    Nissan Kicks 2022 dù chỉ vừa mới ra mắt gần đây nhưng đã khiến những đối thủ đáng gờm nhất phân khúc SUV cỡ B như Hyundai Creta và Kia Seltos phải dè chừng.

    So sánh thông số xe MG ZS, Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HRV

    Hai mẫu xe MG ZS và Kia Seltos vừa ra mắt đã mang đến một hiệu ứng vô cùng lớn được rất đông người dùng quan tâm và đón nhận, làm căng thẳng thêm sự cạnh tranh trong phân khúc Crossover hạng B. Liệu rằng những mẫu xe như Hyundai Kona , Ford EcoSport và Honda HRV có tiếp tục giữ vững vị thế của mình? Mẫu xe nào sẽ được người dùng đánh giá cao nhất khi mà mức giá chỉ chênh lệch nhau tương đối. Cùng Oto360 so sánh thông số 5 dòng xe này nhé.

    Nên chọn hạng D hay C khi mua sedan Nhật với 900 triệu

    Mazda 6 2020 đã được Thaco ra mắt với giá khởi điểm chỉ từ 889 triệu đồng, tương đương với phân khúc C của 2 thương hiệu đến từ Nhật khác là Toyota và Honda, vậy nếu bạn đang phân vân không biết chọn chiếc sedan nào, hạng D hay C thì hãy cùng xem nhanh qua bảng so sánh giữa Mazda 6, Corolla Altis và Honda Civic ngay sau đây nhé