Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Honda

    Honda

    Thông tin khuyến mãi từ Honda

    Chương trình ưu đãi trực tiếp từ Honda Việt Nam

    1. City L/G VIN2023 hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ & 30.000.000 đồng tiền mặt
    2. City RS VIN2023 hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ & 1 năm BHTV
    3. CR-V G VIN2023 hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ & 30.000.000 đồng tiền mặt
    4. CR-V L VIN2023 hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ & 1 năm BHTV
    5. HR-V hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
    6. Civic và Accord hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ & 1 năm BHTV

    Và nhiều quà tặng hấp dẫn khác từ đại lý chính thức của Honda, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline để biết thêm chi tiết.

    Các dòng xe Honda đang bán tại Việt Nam

    Các dòng xe Honda khác

    Tìm hiểu thêm về Honda

    Honda - một trong những hãng xe ô tô nổi tiếng trên thế giới. Đây là thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản, hiện đang rất được tin tưởng và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

    Những dòng xe ô tô Honda với chất lượng cao, bền chắc, trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại đi kèm với mẫu mã và giá cả đa dạng phù hợp với mọi phân khúc. Chính vì vậy, Honda luôn đứng vị trí cao trong top các sự lựa chọn khi mua xe của khách hàng.

    honda việt nam

    Honda thuộc công ty Honda Motor - nhà sản xuất xe hơi lớn thứ 6 trên thế giới và là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới với số lượng hơn 14 triệu động cơ mỗi năm, có trụ sở đặt tại quận Minato, Tokyo. Honda còn là nhà sản xuất xe ô tô lớn thứ hai Nhật Bản hiện nay chỉ sau Toyota.

    honda việt nam

    Cùng với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng, 3 đơn vị: Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan), Tổng Công ty Máy Động Lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam đã liên doanh thành lập công ty Honda Việt Nam vào năm 1996 với 2 ngành sản xuất chính là xe máy và xe ô tô. Hiện tại, Honda Việt Nam đang sở hữu 3 nhà máy xe máy và 1 nhà máy ô tô với hơn 10.000 công nhân viên đang làm việc.

    Nhà máy sản xuất xe ô tô Honda Việt Nam được đặt tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với công nghệ tiên tiến với tổng số vốn đầu tư khoảng 60 triệu USD cùng công suất thiết kế lắp ráp, sản xuất 23.000 chiếc/năm. Hầu hết các quy trình sản xuất ở Honda Việt Nam đều được thực hiện và quản lý bởi đội ngũ kỹ sư trình độ cao được đào tạo tại nhà máy Honda Nhật Bản.

    honda

    Tính đến nay, với 25 năm có mặt hoạt động tại thị trường Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

    Hiện tại, Honda cũng là một trong những hãng xe hơi có nhiều đại lý nhất tại Việt Nam với hơn 50 showroom/đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tất cả linh kiện và phụ tùng từ khâu nhập đầu vào cho đến khi lắp ráp lên xe thành phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt. Các mẫu xe được sản xuất và lắp ráp tại Ô tô Honda Việt Nam đều được đảm bảo chất lượng dựa trên Hệ thống quản lý chất lượng và tiêu chuẩn chất lượng Honda toàn cầu, nhằm đảm bảo chất lượng tương đương với các mẫu xe được sản xuất tại các thị trường khác.

    Kể từ khi thành lập đến nay, Honda Việt Nam không chỉ nỗ lực lớn mạnh và phát triển về quy mô sản xuất, gia tăng doanh thu bán hàng mà còn có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam với nhiều hoạt động có ý nghĩa sâu sắc như: Nỗ lực hết mình vì một xã hội giao thông an toàn, Vì tương lai thế hệ trẻ Việt Nam, Tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng,...

    honda

    Hướng đến một tương lai tươi đẹp, Honda Việt Nam  sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm chất lượng vượt lên sự mong đợi của các khách hàng, cam kết đem đến cho mọi người “cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái”, nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người – Dẫn đầu sự phát triển lành mạnh của “xã hội di chuyển” và theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống.