Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Jaguar

    Jaguar

    Các dòng xe Jaguar đang bán tại Việt Nam

    Các đại lý Jaguar tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Jaguar

    Giới thiệu về thương hiệu xe Jaguar

    Jaguar - thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc

    Jaguar - thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc, ra đời vào năm 1922 và có trụ sở chính tại Whitley, Coventry, Anh. Ngày nay, hãng xe Anh Quốc thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ đến từ Ấn Độ - Tata Motors. Chiếc xe ô tô đầu tiên của hãng ra đời năm 1935 với tên gọi Jaguar SS tinh tế, sang trọng đúng với cái tên Jaguar, nó nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng và trở nên nổi tiếng. Tiếp nối thành công của SS 100, vào những năm 50, 60 và 70 Jaguar đã cho ra mắt các dòng XK 120, C-Type, D-Type và E-Type, tất cả đều góp phần đưa thương hiệu này phát triển từ danh tiếng lẫy lừng sang lĩnh vực xe thể thao sang trọng. 

    Jaguar tại thị trường Việt Nam 

    Năm 2010, Jaguar chính thức phân phối tại Việt Nam thông qua Tập đoàn Tân Thành Đô. Sau đó vào năm 2016, sau khi gặp một số khó khăn trong việc nhập khẩu, Jaguar Land Rover đã được chuyển sang phân phối bởi công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Đại Á. Hiện nay, việc phân phối và nhập khẩu xe Jaguar Land Rover đã thuộc về Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility.

    Đại lý Jaguar tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

    Phú Thái Mobility là đại lý độc quyền chịu trách nhiệm kinh doanh ô tô, các phụ tùng chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho thương hiệu Jaguar tại thị trường Việt. Tháng 02/2020 - Jaguar Việt Nam chính thức mở cửa showroom đầu tiên tại trung tâm thương mại Crescent Mall - Phú Mỹ Hưng - TP. Hồ Chí Minh và tiếp tục mở rộng phòng trưng bày mới tiêu chuẩn chính hãng cùng xưởng dịch vụ tại Hà Nội.

    Sơ lược dòng sản phẩm của Jaguar

    Những mẫu xe nổi tiếng của Jaguar hiện tại phải kể đến: Jaguar F-Type, Jaguar XJL, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Jaguar E-Pace mang thương hiệu xe sang cao cấp đến từ Anh Quốc với cả ngoại thất lẫn nội thất đều được chăm sóc, thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, Jaguar chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng “đáng tiền” với người sử dụng.

    Một vài mẫu Jaguar

    Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar toàn cầu. Chế độ bảo hành và dịch vụ dành cho khách hàng sở hữu tất cả các xe Jaguar nguyên bản sẽ tiếp tục được cung cấp bởi nhà nhập khẩu mới. Ngoài ra, xưởng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi đã được đầu tư mới với diện tích hơn 3.000 m2 tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh và chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2019.

    Xưởng dịch vụ Jaguar

    Trong thời gian sắp tới, Jaguar dự kiến ​​sẽ đưa dòng xe Jaguar XE cao cấp về thị trường Việt Nam để thỏa mãn người hâm mộ Việt Nam. Ngoài ra, tất cả quá trình bảo dưỡng xe đều được thực hiện với các tiêu chuẩn chính xác nhất bởi các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, sử dụng thiết bị chuyên dụng và phụ tùng chính hãng của Jaguar. Đó là lý do tại sao chỉ có những đại lý chính hãng mới có thể thực hiện được công việc này.​​

    Định hướng phát triển Jaguar tại thị trường Việt

    Công ty có những kế hoạch đầu tư phát triển bền vững với cam kết làm hài lòng về chất lượng dịch vụ xe cũng như dịch vụ chế độ hậu mãi, từ những hoạt động ở showroom cho đến xưởng sửa chữa, mọi hoạt động và dịch vụ chăm sóc vô cùng tận tình, chuyên nghiệp và lịch sự. Có thể nói sự hài lòng và tin tưởng của quý khách là niềm tự hào lớn đối với Phú Thái Mobility.