Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Jeep

    Jeep

    Các dòng xe Jeep đang bán tại Việt Nam

    Các đại lý Jeep tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Jeep

    Giới thiệu về xe Jeep

    Jeep - thương hiệu xe ô tô đến từ Mỹ

    Jeep là niềm tự hào của người Mỹ xuất xứ từ dòng xe quân sự ra đời năm 1941. Willys-Overland và Ford đã xây dựng, gọi tên nó là Model MB và Model GPW nhưng quân đội thích gọi nó là Jeep hơn. Khoảng 600.000 chiếc Willys-Overland MB đã được sử dụng cho mục đích chiến tranh cho quân đội Mỹ. 

    Nhân dịp tròn 75 tuổi, Jeep trình làng bộ sưu tập phiên bản đặc biệt. Jeep Wrangler được chọn làm đại diện vì có nhiều điểm tương đồng với bản gốc Willys, cùng với đó là Jeep Cherokee, Grand Cherokee, Renegade, Compass và Patriot. Những bản đặc biệt này đều có logo biểu tượng 75th Anniversary in trên hộc bánh trước và in chìm ở ghế tựa.

    Jeep cũng vừa kỷ niệm 80 năm vào năm 2021, chủ đề của Phiên bản này là màu xám mang tên Jeep Wrangler 80th Anniversary Edition, hầu hết các mẫu xe đều có đường chỉ khâu tương phản màu xám bên trong làm điểm nhấn cho bộ sưu tập độc đáo này.

    Thương hiệu Jeep tại thị trường Việt Nam

    Một trong số các showroom xe Jeep tại thị trường Việt Nam

    Jeep Vietnam Automobiles - Đơn vị nhập khẩu, phân phối bảo, hành chính hãng Jeep tại Việt Nam. Ngày 07/05/2020, tập đoàn FCA IO (FCA International Operations) hợp tác cùng Công ty TNHH JVA TP.HCM (Jeep Vietnam Automobiles) tổ chức công bố thương hiệu Jeep tại Việt Nam. Jeep Việt Nam có 03 showroom tiêu chuẩn 3S đặt tại TP.Hồ Chí Minh. Cả 03 showroom đều được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại và các trang thiết bị cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn của Jeep toàn cầu, trưng bày những dòng xe phong cách, tôn lên giá trị cho người sở hữu và kèm theo chính sách chăm sóc và hậu mãi tốt nhất, giúp khách hàng tiềm được những hành trình ý nghĩa, hạnh phúc và đam mê.

    Các dòng sản phẩm của Jeep

    Trong năm 2020, Jeep Vietnam Automobiles mang về Việt Nam 2 dòng xe Jeep được cả thế giới yêu chuộng là Jeep Wrangler và Jeep Gladiator với các phiên bản từ Sport, Sahara, Rubicon.

    Jeep Wrangler là mẫu SUV xây dựng trên nền tảng thân trên khung (body-on-frame) đề cao khả năng vượt địa hình. Các phiên bản đều lắp động cơ tăng áp 2 lít, công suất 270 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.000 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 2 cầu kèm khóa vi sai.

    Jeep Wrangler

    Mẫu xe thứ hai trong danh mục của Jeep tại Việt Nam là bán tải Gladiator. Khó tìm ra mẫu xe nào trên thị trường có kiểu đèn xi-nhan trên ốp bánh xe, kính chắn gió có thể mở về phía trước, trần xe 3 mảnh tháo rời tạo thành thiết kế mui trần, bên trong xe có khung gia cố như Gladiator. Cùng dẫn động 2 cầu và hộp số tự động 8 cấp như Wrangler nhưng bán tải Jeep Gladiator lắp động cơ 3.6 lít V6, công suất 285 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn 347 mã lực tại 4.100 vòng/phút.

    Jeep Gladiator

    Huy hiệu “Trail Rated” chứng minh khả năng off-road, dễ dàng vượt qua mọi điều kiện địa hình như đường ngập nước, bùn lầy, cát, băng tuyết hay đá gồ ghề, mang lại cho người lái cảm giác chinh phục mạnh mẽ. Thể hiện phong cách sống của những doanh nhân thành đạt yêu thích cảm giác mạnh, phiêu lưu và phóng khoáng.

    Đến cuối năm 2022, Jeep Grand Cherokee L chính thức được bán tại thị trường Việt Nam. Jeep Grand Cherokee L là mẫu xe thuộc phân khúc SUV, sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với BMW X7.

    Jeep Grand Cherokee L

    Ngoài ra, đến với các showroom xe Jeep Sài Gòn, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đến từ đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản từ Jeep Vietnam đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô. Không những đem đến chất lượng trong từng sản phẩm, mà dịch vụ tại Jeep Việt Nam cũng được đánh giá cao.

    Định hướng phát triển xe Jeep tại thị trường Việt

    Với sứ mệnh và triết lý kinh doanh đúng đắn, showroom Jeep Việt Nam tự tin sẽ là nơi mang lại trải nghiệm tốt nhất và nhiều sự lựa chọn đa dạng, linh hoạt trên mọi địa hình mang đến những chuyến hành trình ý nghĩa và hạnh phúc nhất cho khách hàng. Jeep hứa hẹn sẽ đem đến 1 làn gió mới cho thị trường xe địa hình Việt Nam.