Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Lexus

    Lexus

    Các dòng xe Lexus đang bán tại Việt Nam

    Các dòng xe Lexus khác

    Các đại lý Lexus tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Lexus

    Giới thiệu về thương hiệu Lexus

    Lexus - thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản

    Lexus là một thương hiệu hạng sang được khai sinh bởi chủ tịch Toyota – Eiji Toyoda trực thuộc Toyota ­­tập đoàn xe hơi lớn nhất Nhật Bản. Được giới thiệu lần đầu tiên tại Hoa Kỳ năm 1989, Lexus đã nhanh chóng trở thành thương hiệu xe hơi hạng sang bán chạy nhất, đến năm 2006 Lexus đã có mặt tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tuy mới thành lập hơn 30 năm nhưng Lexus đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường xe sang thế giới. Đến thời điểm hiện tại, Lexus đã có thể tự tin để cạnh tranh sòng phẳng cùng những mẫu xe Đức: BMW, Mercedes và Audi.

    Lexus tại thị trường Việt Nam

    12/2013 với 2 đại lý tại Sài Gòn và Hà Nội, Lexus chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua công ty Toyota Việt Nam (TMV) - đơn vị phân phối hãng xe Lexus chính thức tại thị trường Việt Nam. Lexus Việt Nam đặt mục tiêu chinh phục thị trường xe hơi cao cấp với hình ảnh một thương hiệu xe sang toàn mỹ nhất bằng cách đem lại những trải nghiệm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng qua những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và nghệ thuật.

    Các shoroom thương hiệu Lexus tại Việt Nam đều được bố trí và xây dựng theo tiêu chuẩn của hãng. Đem đến chất lượng theo đúng tiêu chí từ sản phẩm đến các hoạt động dịch vụ. 

    Một trong số showroom Lexus tại Việt Nam

    Sơ lược dòng xe Lexus

    Các dòng xe của Lexus đều mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên cả mong đợi với các dấu ấn như: Thiết kế năng động cấp tiến, cảm giác lái hứng khởi, công nghệ tiên phong, tiện nghi hoàn hảo, an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường và trình độ thủ công bậc thầy. Hiện tại, danh mục sản phẩm của Lexus trải dài từ Sedan, Coupe đến SUV với các dòng xe LS460L, GS350, ES350, LX570, RX350... đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua. Ngoài ra còn có các dòng xe Lexus Hybrid: CT Hybrid, NX Hybrid, RX Hybrid, ES Hybrid và GS Hybrid và Hiệu suất F, bộ phận hiệu suất F là những chiếc xe hiệu suất cao của Lexus.

    Dòng xe Lexus

    Theo thống kê, tại Việt Nam ước tính có khoảng 7 nghìn xe Lexus đang lăn bánh, bao gồm cả xe mới nguyên chiếc và xe đã qua sử dụng. Có 2 đại lý chính hãng tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong 3 quý đầu năm 2015, doanh số Lexus Việt Nam đạt 773 xe, tăng 540 xe so với cùng kỳ năm ngoái. Sự ra mắt liên tục của các mẫu xe Lexus trong thời gian qua gồm GX460 và NX200 góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của Lexus.

    Trung tâm dịch vụ Lexus tại Việt Nam

    Cùng với đó khách hàng không những tận hưởng đẳng cấp sang trọng mà dòng xe Lexus mang tới còn được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện của Lexus. Xe Lexus sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất tại những đại lý chính hãng của Lexus với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng những thiết bị hàng đầu. Cộng thêm chính sách bảo hiểm của Lexus cung cấp gói bảo hiểm toàn diện cho cả xe mới và xe đã qua sử dụng có niên hạn dưới 20 năm. 

    Định hướng Lexus tại thị trường Việt Nam

    Với tiêu chí là tạo ra các dòng xe cao cấp sang trọng, thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong, Lexus từng bước chinh phục ngay cả những thị trường khó tính trong đó có Việt Nam luôn cho ra những sản phẩm mới nhất, hiện đại cao cấp và phù hợp với người tiêu dùng. Trong tương lai, Ban điều hành của Lexus tiếp tục cải tiến trung tâm nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm mang độ an toàn cao hơn, thân thiện với môi trường cũng như vẫn giữ vững giá trị ban đầu: “Luôn theo đuổi sự hoàn hảo”.