Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Mercedes Benz

    Mercedes Benz

    Các dòng xe Mercedes Benz đang bán tại Việt Nam

    Các dòng xe Mercedes Benz khác

    Các đại lý Mercedes Benz tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Mercedes Benz

    Giới thiệu tổng quát về Mercedes

    Mercedes là thương hiệu xe hơi nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhắc đến Mercedes người ta sẽ nghĩ ngay đến một hãng xe hơi hạng sang, đẳng cấp với sự an toàn tối đa và hiện đại bậc nhất.

    Mercedes Benz - thương hiệu xe hơi đến từ Đức

    Mercedes-Benz là hãng xe ôtô danh tiếng đến từ Đức, chuyên sản xuất xe hơi hạng sang, xe buýt. Được thành lập vào năm 1871, đây được xem là một trong những nhà sản xuất xe hơi lâu đời nhất nhất trên thế giới. Hiện nay, Mercedes-Benz là công ty con thuộc sở hữu của Daimler AG (trước đây là Daimler Chrysler AG). Trong suốt quá trình phát triển, Mercedes-Benz luôn là hãng xe đi đầu trong việc cải tiến các công nghệ mới, hệ thống an toàn. Các công nghệ nổi tiếng của hãng có thể kể đến như: công nghệ thắng bó phanh công nghệ phun xăng,hệ thống trần xe trong suốt thông minh,...

    Mercedes - Benz tại thị trường Việt Nam

    Với sự phát triển mạnh mẽ và không ngừng, hãng xe Mercedes - Benz chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 1995. Là một doanh nghiệp sản xuất ô tô tiên phong đến từ Đức, Mercedes - Benz Việt Nam (MBV) đã có những đóng góp mạnh mẽ và tích cực cho sự tăng trưởng của nền công nghiệp ô tô Việt Nam. Nhà máy Mercedes - Benz Việt Nam được đặt tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh với công suất lắp đặt hằng năm trên dưới 6.000 chiếc. Hiện nhà máy Mercedes tại Việt Nam chuyên lắp ráp và phân phối các dòng xe: C-class, E-class, S-class. Đây cũng là nhà máy đầu tiên ngoài Đức đạt tiêu chuẩn lắp ráp các dòng xe cao cấp như S-Class.

    Một trong số showroom/đại lý Mercedes-Benz đạt tiêu chuẩn cao nhất của hãng

    Tính đến nay, Mercedes Việt Nam đã cho ra đời hệ thống các đại lý xe Mercedes chính hãng với khoảng 21 showroom/đại lý có mặt trên các tỉnh thành lớn tại Việt Nam, giúp mọi khách hàng tiếp cận được gần hơn với các sản phẩm ô tô của Mercedes. Tất cả linh kiện và phụ tùng từ khâu nhập đầu vào cho đến khi lắp ráp lên xe thành phẩm đều được kiểm tra một cách nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu.

    Tuy trong bối cảnh sức mua xe bị ảnh hưởng, nền kinh tế chững lại vì đại dịch Covid-19 nhưng trong năm 2020 Mercedes vẫn đạt được doanh số kỷ lục gần 7,000 xe được bán ra và hơn 70,000 lượt dịch vụ dẫn đầu trong phân khúc xe sang. Đây là một kết quả rất đáng ghi nhận cho Mercedes Việt Nam.

    Mercedes - Benz thuộc top 20 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

    Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, hãng xe Mercedes Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Bên cạnh đó, Mercedes - Benz Việt Nam (MBV) còn được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất trong ngành ô tô/ phụ tùng và lọt top 20 trong số 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vào năm 2020 do Mạng lưới cộng đồng nhân sự Anphabe công bố.

    Các dòng xe Mercedes Benz đang mở bán tại Việt Nam

    Mercedes phân khúc Sedan

    Mercedes-Benz C-Class là dòng xe mang phong cách năng động với thiết kế sang trọng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Ngoài ra, còn có các tính năng an toàn được đảm bảo nhờ hệ thống hỗ trợ lái. 

    Mercedes-Benz E-Class là dòng xe sedan có vẻ ngoài hiện đại, đậm chất thể thao. Xe được trang bị nhiều tính năng nổi bật và hiện đại, trong đó nổi bật nhất là hệ thống trang trí đèn nội thất và hệ thống âm thanh nổi Burmester. 

    Mercedes Maybach S-Class là dòng xe với thiết kế cao cấp bậc nhất, mang phong cách đĩnh đạc, quý phái. Xe được trang bị khối động cơ V12, cho khả năng vận hành êm ái và nhẹ nhàng trong từng chuyển động.

    Mercedes phân khúc SUV

    Mercedes-Benz G-Class là dòng xe SUV địa hình mang tính biểu tượng, mạnh mẽ có khả năng chinh phục mọi địa hình. 

    Mercedes-Benz GLA là dòng xe có thiết kế nổi bật với phong cách năng động có thể  di chuyển cả trong thành phố và địa hình. 

    Mercedes-Benz GLB là dòng xe 7 chỗ mang phong cách tự do, phóng khoáng trong từng đường nét. 

    Mercedes-Benz GLC là dòng xe với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của sự hiện đại, được trang bị các trang thiết bị thông minh mang đến sự sang trọng cho người dùng. 

    Mercedes-Benz GLS là dòng xe mang phong cách sang trọng và tiện nghi,  được thể hiện trong thiết kế với nắp ca-pô kéo dài và bánh xe 21 inch.

    Mercedes phân khúc MPV/xe đa dụng

    Mercedes-Benz V-Class với thiết kế mạnh mẽ, bắt mắt từ vẻ ngoài đến nội thất bên trong. Có 2 phiên bản của Mercedes phân khúc MPV là  V250 Luxury và V250 AMG.

    Định hướng phát triển Mercedes - Benz tại thị trường Việt Nam

    Mercedes - Benz Việt Nam luôn nỗ lực để trở thành nhà sản xuất ôtô hàng đầu Việt Nam cùng với những chiến lược phục vụ hiệu quả nhất góp phần vào sự tăng trưởng của nền công nghiệp ô tô nước nhà. Chính vì vậy, công ty không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng những dòng xe chất lượng với ưu thế từ động cơ, công nghệ an toàn, tính tin cậy và các chức năng tiên tiến góp phần cải thiện sự an toàn và tối ưu hóa trải nghiệm lái xe cho người dùng.