Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Porsche

    Porsche

    Các dòng xe Porsche đang bán tại Việt Nam

    Các đại lý Porsche tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Porsche

    Giới thiệu về thương hiệu Porsche

    Porsche - thương hiệu xe sang đến từ Đức

    Trải qua những chặng đường hơn 80 năm lịch sử, hãng xe Porsche giờ đây đã trở thành một trong những hãng xe hạng sang thành công bậc nhất Châu Âu, với hàng loạt các sản phẩm đạt chất lượng. Nhưng ít ai biết Porsche là sản phẩm được ra đời tại Đức vào năm 1930.

    Porsche tạo cho mình là một tượng đài của những chiếc xe thể thao hạng sang. Những chiếc xe Porsche phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, mang đậm chất thể thao nhưng không hề mất đi sự quyến rũ, sang trọng của dòng ô tô đắt giá trên thế giới. Những siêu xe Porsche 911, Porsche Boxster, Porsche Spyder, Porsche Panamera… và cả dòng xe phổ thông Cayenne có giá trị từ vài trăm nghìn cho đến hàng triệu USD, không chỉ làm vang danh tiếng tăm thương hiệu gần 85 năm qua, mà còn là niềm mơ ước của nhiều người trẻ yêu thích dòng xe này.

    Porsche tại thị trường Việt Nam

    Năm 2007 đã ghi nhận rất nhiều thành công ấn tượng lẫn thách thức về cuộc hành trình thương hiệu Porsche chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với showroom đầu tiên đặt tại TP.HCM. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh của một thương hiệu lâu đời hơn 70 năm tuổi Porsche đã chứng minh sự đúng đắn trong việc đánh giá tiềm năng thị trường cũng như sự chính xác trong những chiến lược tiếp cận khách hàng.

    Thành công của Porsche bắt nguồn từ triết lý riêng trong sản xuất và kinh doanh, 6 tháng đầu năm 2021 Porsche Việt Nam đạt mức tăng trưởng hai con số so với cùng kỳ năm ngoái. Chiến lược đầu tư của Porsche tại Việt Nam không chỉ hướng đến những con số kinh doanh ấn tượng mà còn nhắm đến những mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài. 

    Hiện tại Porsche Việt Nam phát triển mạnh mẽ với hai trung tâm chiến lược, quy mô lớn tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín.

    Đại lý Porsche chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

    Sơ lược về dòng sản phẩm Porsche tại thị trường Việt Nam

    Porsche hiện mang đến thị trường Việt Nam những dòng xe đậm chất thể thao bao gồm:

    • Dòng xe thể thao hai cửa 911 được mệnh danh là huyền thoại trong thế giới xe thể thao, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman năng động và cá tính, dòng xe saloon Panamera với dáng vẻ sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ. 
    • Dòng xe SUV Cayenne danh tiếng, dòng xe compact SUV Macan với tính thực dụng cao
    • Dòng xe thể thao thuần điện Porsche Taycan với hiệu suất vận hành ưu việt và công nghệ tối tân. 

    Porsche 911, Porsche Taycan, Porsche Cayenne

    Cùng với sự phát triển trong lĩnh vực kinh doanh xe, Porsche Việt Nam xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị toàn diện cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 2 trung tâm mang đến dịch vụ theo tiêu chuẩn của Porsche toàn cầu. Các dịch vụ được cung cấp tại Việt Nam bao gồm dịch vụ: Bán hàng, Hậu mãi, Bộ Trang Thiết Bị Đặc Biệt của Porsche (Tequipment), Bộ Sưu Tập Thời Trang của Porsche (Porsche Driver’s Selection) và các dịch vụ khác. Tất cả lĩnh vực đều mang bản sắc và giá trị đẳng cấp của Porsche.

    Trung tâm dịch vụ Porsche tại Việt Nam

    Định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam

    Porsche là một trong những thương hiệu xe thể thao thành công nhất và là hãng xe tiên phong mang “văn hóa xe thể thao” đến với thị trường Việt Nam. Chiến lược đầu tư của Porsche tại Việt Nam không chỉ hướng đến những con số kinh doanh ấn tượng mà còn nhắm đến những mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài.

    Đầu năm 2020, Porsche đã công bố dự án xây dựng Trung tâm Porsche Sài Gòn mới – khu phức hợp đầu tiên trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương được thiết kế theo tiêu chuẩn bộ nhận diện mới của Destination Porsche, mang đến những trải nghiệm thương hiệu toàn diện và đẳng cấp. Vào tháng 3.2021, Hội đồng Công Trình Xanh Mỹ (U.S Green Building Council) đã chứng nhận Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là dự án phức hợp đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam đạt được tiêu chuẩn LEED Gold trong các lĩnh vực như: tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải CO2, và nâng cao chất lượng môi trường sống.

    Ngoài các trung tâm hiện tại ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Porsche còn dự kiến phát triển thị trường tại các khu vực trọng điểm khác của Việt Nam như Đà Nẵng, Hải Phòng. Bên cạnh đó, Porsche chú trọng việc đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên kèm theo việc áp dụng hệ thống đào tạo trên nền tảng kỹ thuật số theo tiêu chuẩn toàn cầu, đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.