Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Shineray

    Shineray

    Các dòng xe Shineray đang bán tại Việt Nam

    Các đại lý Shineray tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Shineray

    Giới thiệu tổng quát về Shineray

    Shineray Motor - một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc thành lập năm 1997. Xuất phát từ một xí nghiệp quy mô bao gồm nhiều ngành nghề, trải qua nhiều năm gây dựng và phát triển, tập đoàn Shineray đã hình thành hệ thống phát triển vững mạnh kết hợp giữa chế tạo xe hơi, xe máy cao cấp, các dòng xe tải nhẹ và máy móc nông nghiệp… 

    Shineray tại thị trường Việt Nam

    Công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam được thành lập 2007 là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực chế tạo sản xuất ô tô tại Việt Nam, thuộc tập đoàn Hâm Nguyên Phương Đông Trung Quốc. Năm 2009, tập đoàn SRM đầu tư nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam với thương hiệu Dongben. Nhà máy được xây dựng tại huyện Tiên Du, Bắc Ninh với số vốn đầu tư khoảng 20 triệu USD. Hiện nay công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam sở hữu mạng lưới hệ thống hơn 60 đại lý Dongben Shineray SRM trải dài trên khắp các tỉnh thành toàn quốc.

    Công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam

    Năm 2018 cũng là năm đánh dấu tập đoàn Shineray trực tiếp tăng đầu tư vào Việt Nam. Hoàn thiện, cải tiến và hiện đại hóa nhà máy lắp ráp, nâng cao chất lượng sản phẩm, chuẩn bị ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới, đặc biệt là các dòng xe du lịch với thương hiệu mới: Xe Shineray Dongben

    Sáng ngày 02/04/2022, Công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Top 10 “ Thương hiệu vàng Việt Nam vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022”. Đây là giải thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của công ty và củng cố vị thế trên thương trường.

    Sơ lược dòng sản phẩm của Shineray Dongben

    Công ty TNHH ô tô Shineray Việt Nam áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật hàng đầu của Italia, tập trung nghiên cứu, phát triển và sản xuất các dòng sản phẩm xe tải nhẹ, xe tải van tại Việt Nam.

    Các sản phẩm của SRM gồm có: SRM T30, SRM 930, SRM X30, SRM X30L, K9…đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường. Trong đó dòng xe tải van SRM X30 đã trở thành dòng xe van có thị phần số 1 tại Việt Nam. SRM X30 được đánh giá cao về chất lượng ổn định và mẫu mã đẹp cùng nội thất tiện nghi sang trọng nhưng vẫn có thể sử dụng nhiều vào mục đích khác nhau đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng sử dụng như chở hàng, chở người, làm xe đông lạnh chở thực phẩm, xe phục vụ bảo hành bảo dưỡng,... Xứng đáng làm “vua tải Van”.

    Xưởng và dịch vụ của Shineray SRM Việt Nam cung cấp các phụ tùng chính hãng, đây được xem là yếu tố hàng đầu giúp khách hàng yên tâm hơn trên mọi hành trình.

    Hiện nay Dongben Shineray SRM có hơn 60 đại lý trải dài trên khắp các tỉnh thành toàn quốc

    Hệ thống showroom SRM sẽ được trang bị đầy đủ các khu vực mang tiêu chuẩn 4s cao cấp với hàng loạt các khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm chuyên sâu mang tới những trải nghiệm tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

    Định hướng phát triển 

    Shineray Motor Việt Nam luôn quan tâm và coi trọng việc tạo ra tài sản vật chất, tinh thần cho nhân viên, khách hàng và xã hội là sứ mệnh của mình. Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm điểm, chúng tôi luôn phấn đấu hết sức để trở thành một doanh nghiệp xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng.