Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Sinotruk

    Sinotruk

    Các dòng xe Sinotruk đang bán tại Việt Nam

    Các đại lý Sinotruk tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Sinotruk

    Giới thiệu tổng quát về Sinotruk

    Sinotruk - thương hiệu xe tải hạng nặng tại Trung Quốc

    Xe tải Sinotruk được đặt theo tên của tập đoàn SINOTRUK (CHINA NATIONAL HEAVY DUTY TRUCK GROUP CO., LTD) là tập đoàn xe tải nặng danh tiếng hàng đầu Trung Quốc có trụ sở chính tại thành phố Tế Nam tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và là nơi sản sinh ra ngành sản xuất xe tải hạng nặng của quốc gia này.

    Với sự vượt trội về công nghệ trong thị trường ngành công nghiệp xe tải hạng nặng, Sinotruk đã đạt được doanh số đáng kể trong và ngoài nước, xuất khẩu sang hơn 90 quốc gia, do đó được Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia công nhận là cơ sở xuất khẩu xe quốc gia.

    Sinotruk tại thị trường Việt Nam

    Công Ty Cổ Phần Sinotruk Việt Nam là đơn vị ủy quyền nhập khẩu phân phối nhãn hiệu Howo của tập đoàn tải nặng trung quốc Sinotruk hoạt động từ năm 2015, chuyên cung cấp các loại xe tải, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, bảo hành chuyên nghiệp của Sinotruk Howo. Sinotruk Việt Nam đã và đang tập trung đầu tư phát triển hệ thống đại lý đạt chuẩn rộng khắp toàn quốc, trước mắt tập trung vào các tỉnh thành có tiềm năng lớn về nhu cầu vận tải để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

    Một trong số đại lý Howo Vimid được phân phối tại Việt Nam

    Đến nay, Sinotruk đã được phân phối trải rộng khắp mọi khu vực ở thị trường ô tô Việt, có khoảng 22 đại lý Howo Vimid đã và đang được xây dựng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt. 

    Sơ lược dòng sản phẩm Sinotruk tại thị trường ô tô Việt

    Những chiếc xe mang thương hiệu Howo Sinotruk đang được phân phối và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam: Sinotruk Howo 420 cầu dầu, Sinotruk Howo 420 cầu láp, Sinotruk 380 Howo A7, Sinotruk Howo 6x4, Sinotruk 8x4,......Sinotruk đã bắt đầu cung cấp các xe tải hạng nặng với động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro IV trở lên theo yêu cầu của chính quyền địa phương từ năm 2018

    Các dòng xe nổi bậc mang thương hiệu Howo Sinotruk

    Được thành lập bởi người sáng lập có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe tải hạng trung và hạng nặng tại Việt Nam cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư được đào tạo chính quy trong và ngoài nước. Với năng lực tài chính tốt, tất cả các sản phẩm nhập khẩu chất lượng chính hãng hàng đầu, mẫu mã, cấu hình xe nghiêm ngặt, đảm bảo xuất xưởng, cung cấp phụ tùng thay thế chính hãng. Giá bán cạnh tranh cùng chế độ bảo hành uy tín từ các chuyên gia kỹ thuật của nhà máy Sinotruk mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhiều Quý khách hàng trên mọi miền đất nước. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Chính vì điều này mà trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Sinotruk Việt Nam rất vinh dự khi nhận được sự tin tưởng hợp tác của Quý khách hàng, Doanh Nghiệp, Tổng Công ty lớn trên khắp cả nước. 

    Định hướng phát triển Sinotruk tại thị trường Việt

    Công ty Cổ Phần Sinotruk Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn thực hiện những gì đã cam kết, hoạt động dựa trên nguyên tắc “khách hàng là trên hết”  hợp tác cùng phát triển tạo dựng giá trị cho khách hàng, mang lại cơ hội cho nhân viên phát triển cùng công ty song hành với sự thành đạt của đối tác.