Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Tổng hợp các thông tin đáng chú ý trên thị trường xe ô tô

    Đấu giá biển số xe: Lệ phí, cách tham gia và quy định nên nắm rõ

    Với mức giá khởi điểm là 40 triệu đồng cùng cách tham gia cực kỳ đơn giản, các chủ xe có cơ hội lựa chọn biển số xe theo nhu cầu của mình và sở hữu những biển số xe ô tô đẹp tại các phiên đấu giá biển số.

    Danh sách trạm sạc Vinfast tại Đồng Nai mới nhất 2024

    Đồng Nai là tỉnh thành nằm trong kế hoạch phủ sóng xanh hạ tầng xe điện trên toàn quốc của hãng xe Vinfast. Các trạm sạc Vinfast tại Đồng Nai được lắp ở các vị trí thuận tiện và người dùng cũng có thể dễ dàng tra cứu các trạm sạc thông qua ứng dụng Vinfast trên điện thoại.

    Danh sách trạm sạc Vinfast tại Bình Dương mới nhất 2024

    Nhằm mang đến sự thuận tiện cho người dùng tại khu vực Bình Dương, hệ thống trạm sạc VinFast với các cổng sạc cho xe máy điện và ô tô điện được lắp đặt trải dài khắp các huyện, thị xã và thành phố tại Bình Dương với hơn 15 trạm sạc và đang ngày càng gia tăng về số lượng.

    Phù hiệu vận tải là gì? Lệ phí, cách đăng ký & quy định mới nhất

    Phù hiệu vận tải đóng vai trò quan trọng đối với các phương tiện tham gia kinh doanh vận tải, và việc làm phù hiệu xe tải cũng là một quy trình rất quan trọng, cùng tìm hiểu về cách đăng ký và làm phù hiệu xe tải trong bài viết sau.

    Phí đăng ký biển số xe từ 22/10/2023: Xe bán tải tăng đến 40 lần

    Theo Thông tư 60/2023/TT-BTC vừa được Bộ Tài chính ban hành, từ ngày 22/10/2023 sẽ có nhiều thay đổi về mức lệ phí đăng ký, cấp biển đối với xe ôtô, xe máy.

    Danh sách trạm sạc Vinfast tại Hồ Chí Minh mới nhất 2024

    Thông qua việc liên tục phát triển và mở rộng hệ thống trạm sạc của mình ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, hãng xe Vinfast giúp cho người dùng xe điện dễ dàng và thuận tiện hơn khi cần nạp năng lượng cho chiếc xe của mình.

    Danh sách trạm sạc Vinfast tại Bà Rịa - Vũng Tàu mới nhất 2024

    Xây dựng hơn 30 trạm sạc tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Vinfast đang dần hoàn thiện để đáp ứng khả năng phục vụ tốt nhất cho người dùng xe điện Vinfast tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu

    Lịch lái thử xe Mitsubishi tháng 09/2023 trên toàn quốc

    Chương trình trưng bày, lái thử để mang tới cho Quý khách hàng những trải nghiệm thực tế trên toàn bộ dòng xe của Mitsubishi vào tháng 09 này của các đại lý trên toàn quốc

    Tháng Ngâu là gì? Có nên mua xe vào tháng Ngâu hay không?

    Theo quan niệm dân gian, tháng Ngâu là tháng mà “ma quỷ” thường trở về dương gian. Mọi người phải kiêng kị làm một số việc quan trọng như xây nhà, mua đất,... Vậy vào tháng cô hồn bạn có nên mua xe hay không? Cùng tìm hiểu nhé. 

    Biển số định danh và những điều cần biết để không bị xử phạt

    Bộ Công An vừa ban hành Thông tư 24/2023/TT-BCA quy định về cấp, thu hồi, đăng ký biển số xe cơ giới trong đó bao gồm việc triển khai cấp biển số định danh cho các cá nhân, tổ chức sở hữu xe trên cả nước. Thông tư 24/2023/TT-BCA có hiệu lực ngày 15/08/2023.

    Gia hạn đăng kiểm xe ô tô sẽ được áp dụng tự động theo thông tư 08/2023/TT-BGTVT

    Thông tư 08/2023/TT-BGTVT chính thức được ban hành và có hiệu lực từ ngày 3/6/2023 cho phép xe ô tô cá nhân dưới 9 chỗ không kinh doanh trên cả nước được tự động gia hạn đăng kiểm.

    Đổi màu sơn xe ô tô: Thủ tục, quy trình, chi phí & lưu ý cần biết

    Màu sơn là thông tin nhận dạng quan trọng của mỗi chiếc xe ô tô trong giấy chứng nhận đăng ký ô tô và sổ chứng nhận kiểm định. Nếu chủ xe tự ý thay đổi màu sơn sẽ gây khó khăn khi thực hiện các thủ tục liên quan đến thẩm định cho cơ quan chức năng và nếu tự ý đổi màu sơn xe ô tô chủ xe sẽ bị phạt tiền.

    Giá cước Taxi xanh SM so với Xe công nghệ và Taxi truyền thống

    Taxi Xanh SM chính thức đi vào hoạt động, cạnh tranh với Hãng xe công nghệ và Taxi truyền thống. Vậy dịch vụ vận chuyển nào sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí?

    Đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết: Hướng dẫn di chuyển, mức phí và lưu ý

    Bạn đã nắm rõ cách đi vào đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết chưa, các nút giao trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây như thế nào, mức phí sử dụng ra sao? Cần lưu ý những gì để có trải nghiệm tốt? Cùng xem ngay thông tin bên dưới nhé

    Đăng ký xe ô tô: Thủ tục, giấy tờ, chi phí và quy trình đăng ký

    Để tiết kiệm được thời gian và hoàn tất các thủ tục một cách nhanh chóng, sau đây Oto360 sẽ chia sẻ cho bạn một vài các giấy tờ quan trọng khi đi đăng kí, đăng kiểm xe ô tô.