Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Wuling

    Wuling

    Các dòng xe Wuling đang bán tại Việt Nam

    Các dòng xe Wuling khác

    Các đại lý Wuling tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Wuling

    Giới thiệu về hãng xe Wuling

    Wuling - thương hiệu ô tô đến từ Trung Quốc

    Wuling - thương hiệu Wuling Motor đã trở thành một trong những thương hiệu có giá trị nhất trong ngành công nghiệp ô tô, nhà sản xuất ô tô tải có trụ sở tại Liễu Châu, ra đời từ năm 1985. Bắt đầu cho ra mắt thị trường những chiếc minivans từ năm 1982.

    Năm 1986 những chiếc xe Mitsubishi L100 (biết đến với tên gọi Wuling LZ110) được lắp ráp phục vụ thị trường trong nước bởi Tập đoàn công nghiệp ô tô Liễu Châu là tiền thân của Wuling. Sau quá trình phát triển và cải tiến động cơ, đặc biệt là dành cho xe tải, vào năm 2002 Wuling chính thức trở thành một phần của SGMW, chịu trách nhiệm sản xuất xe minivans và xe tải cỡ nhỏ.

    Wuling tại thị trường Việt Nam

    Các dòng xe tải nhẹ, xe van mang thương hiệu Wuling được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam thông qua Công ty Ô tô TC Việt Nam. TCMV hiện là một trong những doanh nghiệp đầu tư mạnh trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối các dòng xe tải nhỏ dưới một tấn, xe Van và xe bus tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động, TCMV sẽ mang lại sự hiệu quả, an toàn và bền bỉ cho hoạt động kinh doanh thông qua các sản phẩm xe Wuling.

    Đại lý Wuling tại Cần Thơ

    Hiện nay Wuling Việt Nam đã có tương đương 7 đại lí trải dài khắp các tỉnh thành, các sản phẩm xe tải, xe van của Wuling được TCMV phân phối độc quyền qua hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

    Sơ lược dòng sản phẩm Wuling tại Việt Nam

    Vào ngày 11/7/2021, TCMV chính thức ra mắt 3 mẫu xe tải, xe van mang thương hiệu Wuling: xe tải Wuling Sunshine 1.2, xe tải Wuling Brilliance 1.5 và xe van Wuling Brilliance Van. Đây là ba sản phẩm của Wuling dành cho thị trường Việt Nam, được phân bố chủ yếu tại các tỉnh, thành phố lớn có nhu cầu vận chuyển cao như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường tuyến huyện, thị xã, nơi tập trung khách hàng vận chuyển hàng nông sản, vật liệu xây dựng, bưu phẩm,….

    Lễ ra mắt 3 mẫu xe tải, xe van mang thương hiệu Wuling: xe tải Wuling Sunshine 1.2,  xe tải Wuling Brilliance 1.5 và xe van Wuling Brilliance Van.

    Đối với xe tải Wuling Sunshine 1.2, Wuling Brilliance 1.5 và xe van Wuling Brilliance Van cả ba chiếc xe đều được trang bị động cơ công nghệ GM đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu đồng thời cũng cho thấy sự thân thiện với môi trường. Ngoài ra, hệ thống treo chắc chắn cũng giúp những phương tiện này dễ dàng chinh phục mọi hành trình. Đặc biệt, cả Wuling Sunshine 1.2, Wuling Brilliance 1.5 và Wuling Brilliance Van đều được trang bị hệ thống phanh ABS, điểm nổi bật hơn mọi đối thủ trong cùng phân khúc, giúp xe vận hành thuận tiện hơn và an toàn hơn.

    Sau thành công ngoài mong đợi, tại thị trường Trung Quốc SAIC-GM-Wuling – (công ty liên doanh giữa tập đoàn General Motors (GM), SAIC và Wuling Automotive) đang lên kế hoạch đưa mẫu oto điện Wuling Hongguang Mini EV xâm nhập thị trường Đông Nam Á. Ở năm 2022 Wuling Hongguang Mini EV sẽ được sản xuất tại Indonesia để phân phối sang các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Mặc dù như vậy, nhưng mẫu xe điện giá rẻ Wuling Hongguang Mini Ev được một công ty cơ khí ở Thái Bình tạm nhập về thị trường Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất dùng cho mục đích nghiên cứu, không bán thương mại, không bán cho người Việt. Hongguang là mẫu xe được nghiên cứu bởi liên minh SAIC-GM-Wuling với mức giá rẻ, vì thế dòng xe này nhanh chóng trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất thị trường Trung Quốc cũng như toàn thế giới.

    Wuling Hongguang Mini EV

    Ngoài ra, đối với Wuling Việt Nam nhập khẩu các sản phẩm thương hiệu này cũng đi kèm các chất lượng dịch vụ như: các đại lý sẽ được đào tạo đầy đủ về sản phẩm, qui trình quản lý bán hàng và kỹ thuật sửa chữa, cung cấp các dịch vụ bảo hành tối ưu

    Định hướng phát triển Wuling tại thị trường Việt Nam

    Trong thời gian tới, nhằm mục tiêu phát triển hệ thống dịch vụ bán hàng, dịch vụ sau bán hàng và bảo dưỡng chuyên nghiệp, công ty Ô tô TC Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng và hoàn thiện hệ thống đại lý trên quy mô toàn quốc, đáp ứng nhu cầu sử dụng các loại xe đến từ thương hiệu Wuling của khách hàng Việt.