Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Xe tải

    Thông tin các dòng xe tải chính hãng mới nhất hiện nay và giá bán kèm ưu đãi hấp dẫn tại các đại lý xe tải chính hãng được cập nhật thường xuyên trên Oto360

    Hãng xe tải

    Phân khúc xe tải

    Bảng giá xe tải tháng 3/2024

    NK Series

    Isuzu VM NK Series

    Giá đang cập nhật

    FN Series

    Isuzu VM FN Series

    Giá đang cập nhật

    FTR Series

    Isuzu VM FTR Series

    Giá đang cập nhật

    GINGA Series

    Isuzu VM GINGA Series

    Giá đang cập nhật

    M Series

    Isuzu VM M Series

    Giá đang cập nhật

    FG Series

    Isuzu VM FG Series

    Giá đang cập nhật

    HD260 15 tấn

    Hyundai HD260 15 tấn

    Giá tham khảo 2,250,000,000đ

    Tera150 1.5 tấn

    Teraco Tera150 1.5 tấn

    Giá đang cập nhật

    QKR - QLR77FE5A 3.49 tấn

    Isuzu QKR - QLR77FE5A 3.49 tấn

    Giá đang cập nhật

    QKR - QMR77HE5A 4.99 tấn

    Isuzu QKR - QMR77HE5A 4.99 tấn

    Giá đang cập nhật

    Auman EST C340 19.99 tấn

    Foton Auman EST C340 19.99 tấn

    Giá đang cập nhật

    Frontier K250 2.49 tấn

    Kia Frontier K250 2.49 tấn

    Giá đang cập nhật

    Ollin S700 3.49 tấn

    Foton Ollin S700 3.49 tấn

    Giá đang cập nhật

    Canter TF8.5L 4.4 tấn

    Fuso Canter TF8.5L 4.4 tấn

    Giá đang cập nhật

    Frontier K200S-2WD 1.49 tấn

    Kia Frontier K200S-2WD 1.49 tấn

    Giá đang cập nhật

    QKR - QMR77HE5 5.5 tấn

    Isuzu QKR - QMR77HE5 5.5 tấn

    Giá đang cập nhật

    Frontier K200SD-4WD 1.49 tấn

    Kia Frontier K200SD-4WD 1.49 tấn

    Giá đang cập nhật

    QKR - QLR77FE5 4.99 tấn

    Isuzu QKR - QLR77FE5 4.99 tấn

    Giá đang cập nhật

    FVR - 16 tấn

    Isuzu FVR - 16 tấn

    Giá đang cập nhật

    Tera245L 2.4 - 2.8 tấn

    Teraco Tera245L 2.4 - 2.8 tấn

    Giá đang cập nhật

    Frontier K250L 2.35 tấn

    Kia Frontier K250L 2.35 tấn

    Giá đang cập nhật

    IZ500 4.9 tấn

    Đô Thành IZ500 4.9 tấn

    Giá đang cập nhật

    Ollin S720 7.2 tấn

    Foton Ollin S720 7.2 tấn

    Giá đang cập nhật

    Tera190 1.9 tấn

    Teraco Tera190 1.9 tấn

    Giá đang cập nhật

    Tera240 2.4 tấn

    Teraco Tera240 2.4 tấn

    Giá đang cập nhật

    Canter TF7.5 3.49 tấn

    Fuso Canter TF7.5 3.49 tấn

    Giá đang cập nhật

    Tera240S 2.4 tấn

    Teraco Tera240S 2.4 tấn

    Giá đang cập nhật

    FVM - 25 tấn

    Isuzu FVM - 25 tấn

    Giá đang cập nhật

    NPR - NPR85KE5 7.5 tấn

    Isuzu NPR - NPR85KE5 7.5 tấn

    Giá đang cập nhật

    Tera250 2.4 tấn

    Teraco Tera250 2.4 tấn

    Giá đang cập nhật

    FI170L 8.2 tấn

    Fuso FI170L 8.2 tấn

    Giá đang cập nhật

    Lưu ý: Giá tham khảo là mức giá được Oto360 tham khảo ở 1 số đại lý, không phải là giá chính thức trên toàn quốc, bạn đọc muốn biết rõ hơn vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý gần nhất, xin cảm ơn!

    Tìm hiểu thêm về xe tải

    Xe tải là một loại phương tiện giao thông đường bộ được sử dụng chủ yếu để vận chuyển hàng hóa, vật liệu... từ một địa điểm này đến địa điểm khác. Chúng có khả năng chịu tải trọng cao và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong các ngành công nghiệp, thương mại và xây dựng. Một số thông tin cơ bản về xe tải mà bạn đọc nên tìm hiểu qua:

    • Loại xe tải: Có nhiều loại xe tải khác nhau, bao gồm xe tải nhẹ, xe tải trung bình, xe tải nặng và xe tải siêu trọng. Mỗi loại có khả năng chịu tải trọng và kích thước khác nhau để phù hợp với các nhu cầu vận chuyển cụ thể.
    • Tải trọng: Tải trọng của xe tải là khối lượng tối đa mà nó có thể chở được, bao gồm cả hàng hóa, vật liệu. Tải trọng tối đa thường được quy định rõ và cũng phụ thuộc vào khối lượng trục và loại tải của xe.
    • Kiểu động cơ: Xe tải có thể được trang bị động cơ xăng, dầu diesel hoặc động cơ hỗn hợp. Động cơ diesel phổ biến hơn do khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.
    • Kích thước: Kích thước của xe tải có thể khác nhau tuỳ thuộc vào loại xe và mục đích sử dụng. Kích thước thông thường bao gồm chiều dài, chiều rộng và chiều cao của thùng xe.
    • Các tính năng khác: Xe tải có thể được trang bị các tính năng an toàn, tiện ích như xe du lịch và các tính năng tự động khác để phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa

    Một số ứng dụng của xe tải trong đời sống như:

    • Vận chuyển hàng hóa: xe tải được sử dụng để vận chuyển hàng hóa từ nhà máy, kho bãi đến các cửa hàng, siêu thị,...
    • Vận chuyển vật liệu xây dựng: xe tải được sử dụng để vận chuyển vật liệu xây dựng như cát, đá, xi măng,... đến các công trường xây dựng.
    • Vận chuyển rác thải: xe tải được sử dụng để vận chuyển rác thải từ các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp đến các bãi rác.
    • Vận chuyển nông sản: xe tải được sử dụng để vận chuyển nông sản từ nông trại đến các nhà máy chế biến, chợ đầu mối,...
    • Vận chuyển gia súc, gia cầm, thủy hải sản: xe tải được sử dụng để vận chuyển gia súc, gia cầm, thủy hải sản đến các nhà máy chế biến, chợ đầu mối, nhà hàng, quán ăn...
    • Vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu: xe tải được sử dụng để vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ cảng đến các nhà máy, kho bãi,...

    Cách nhận biết và phân loại xe tải

    Nhu cầu vận tải của con người ngày càng tăng cao và đa dạng, và để đáp ứng được nhu cầu đó thì các hãng xe tải ngày càng đưa ra nhiều loại xe tải để đảm bảo phù hợp với nhu cầu nhất có thể, nhưng chủ yếu các loại xe tải vẫn phân theo các hình thức sau:

    Phân loại xe tải theo trọng tải:

    • Xe tải nhẹ: Theo quy định về trọng tải, xe tải hạng nhẹ là những loại xe tải có trọng lượng dưới 7 tấn. Loại xe này có ưu điểm chuyên chở hàng hoá một cách linh hoạt và dễ dàng trong hầu hết các con đường, dù là đường nhỏ hoặc hẻm sâu. Một số xe tải nhỏ được các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên sử dụng như: Suzuki tải nhỏ; xe tải nhỏ Thaco; xe tải nhỏ Dongben; xe tải nhỏ Tata; xe tải nhỏ DFSK Thái Lan;.... 
    • Xe tải hạng trung: Đây là loại xe phổ biến nhất ở Việt Nam với trọng lượng quy định từ 7 tấn đến khoảng 20 tấn. Ưu điểm của xe tải trung này là phù hợp ở cả nông thôn và thành thị, dùng để chuyên chở vật liệu xây dựng, các hàng hoá số lượng nhiều,...
    • Xe tải nặng: Là loại xe có trọng lượng lớn nhất được lưu hành trên đường bộ. Trọng lượng có thể lên đến 40 tấn. Tuy nhiên ở Việt Nam, chỉ cho phép trọng lượng tối đa là 20 tấn. Ưu điểm của xe tải hạng nặng này là chở được lượng hàng rất lớn, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho các doanh nghiệp. Một số xe tải lớn phổ biến hiện nay như: xe tải Isuzu; xe tải Hyundai; xe tải Fuso; xe tải Hino; xe tải Chenglong;...

    Phân loại xe tải theo mục đích sử dụng:

    • Xe tải thùng kín: Thùng xe được thiết kế kín đáo, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Loại xe này thường dùng để chở các hàng hóa có giá trị, tránh ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài.
    • Xe tải thùng mui bạt: Là loại xe dạng thùng lửng, bên trên phủ mui bạt, thông thoáng hơn so với loại thùng kín. Xe mui bạt được sử dụng đa dạng, nếu không phủ bạt có thể dùng để chở các loại vật liệu xây dựng, nếu chùm bạt thì có thể chở các loại hàng cần bảo quản khác.
    • Xe tải đông lạnh: Là một dạng xe tải và được trang bị thêm một số thiết bị chuyên dụng như thùng chứa và máy lạnh. Xe đông lạnh thường dùng để chuyên chở các hàng hoá cần bảo quản ở nhiệt độ nhất định như thực phẩm tươi sống, hàng nông sản.
    • Xe tải ben: Là loại xe tải tự đổ, thường được sử dụng để vận chuyển vật liệu rời và nặng như cát, sỏi, hoặc bụi bẩn dùng cho xây dựng. Dân xe tải ben hay dùng một số “thuật ngữ” cho loại xe này như “ xe tải “xe ben 2 chân”, “xe ben 3 chân”, “xe ben 4 chân”. 
    • Xe tải gắn cẩu: Là dòng xe tải được lắp đặt cần cẩu, chiếc xe có công dụng dùng để cẩu nâng hạ vận chuyển hàng hóa hoặc dùng để phục vụ thi công xây dựng, lắp dựng nhà xưởng, nhà kho… Xe tải gắn cẩu giúp giảm sức lao động, tăng hiệu suất lao động mang lại lợi ích tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân công của cho doanh nghiệp.
    • Xe tải chuyên dụng: Xe tải chuyên dụng hay một số nơi gọi là xe tải chuyên dùng xuất phát từ cơ sở của chiếc xe chassis. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế, sản xuất và lắp đặt phần chuyên dụng lên chassis của xe, có thể là thùng chở hàng, các loại bồn, thùng cuốn ép rác hoặc cũng có thể là hệ thống cần cẩu.

    Thị trường xe tải ở Việt Nam

    Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhu cầu thương mại và vận chuyển hàng hoá ngày càng tăng cao, giúp đẩy mạnh sự phát triển của thị trường xe tải. Ở Việt Nam, hoạt động mua bán xe tải rất phổ biến và không ngừng phát triển, ngày càng nhiều thương hiệu xe tải mở rộng mô hình kinh doanh tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến như: Hyundai, Thaco, Hino, Isuzu, ChengLong...

    Một số thương hiệu xe tải phổ biến ở Việt Nam

    • Xe tải HYUNDAI: Là hãng xe chất lượng cao của Hàn Quốc. Thương hiệu luôn được người tiêu dùng biết đến và tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà khắp thế giới. Hiện nay, các sản phẩm mà dòng xe tải Hyundai phân phối trên thị trường đều được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cùng với chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín và tốt nhất.
    • Xe tải ISUZU: Đây là thương hiệu được ưa thích trên thị trường. Xe đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản nên có khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên ưu liệu và bảo vệ môi trường. Cùng với đó, giá thành rẻ vì được lắp ráp ở trong nước và có chế độ hậu mãi hấp dẫn.
    • Xe tải HINO: Được sản xuất linh kiện tại Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam, xe tải Hino có điểm nổi bật là ngoại thất tiện nghi, hiện đại và được đánh giá rất cao về chất lượng.
    • Xe tải SUZUKI: Ở thị trường xe tải nhỏ, Suzuki đang dần khẳng định vị trí số 1 với thiết kế trẻ trung và hiện đại. Ngoài ra, tải trọng của Suzuki rất đa dạng và giá thành cũng phụ thuộc vào tải trọng của xe.
    • Xe tải DAEWOO: Là dòng xe được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Do đó, xe tải lớn của hãng này được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của dòng xe này mang lại. 
    • Xe tải CHENGLONG: Là một trong những dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi động cơ mạnh mẽ, chất lượng vượt trội và giá thành ưu đãi. Bên cạnh đó, đây cũng một trong những thương hiệu lâu đời và nhận được nhiều niềm tin ủng hộ của người tiêu dùng hiện nay.
    • Các thương hiệu xe tải khác như: Thaco, Fuso, Veam, Jac, Teraco, UD Trucks...

    Giá xe tải ở Việt Nam hiện nay

    Mức giá xe tải hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm thương hiệu, loại xe, trọng tải, kích thước, loại thùng,...

    • Về thương hiệu, xe tải của các thương hiệu nổi tiếng như Hyundai, Isuzu, Hino, Thaco, Dongfeng,... thường có giá cao hơn so với xe tải của các thương hiệu ít tên tuổi.
    • Về loại xe, xe tải nhỏ có giá thấp hơn so với xe tải trung bình và xe tải lớn.
    • Về trọng tải, xe tải có trọng tải càng lớn thì giá càng cao.
    • Về kích thước, xe tải có kích thước càng lớn thì giá càng cao.
    • Về loại thùng, xe tải có loại thùng càng cao cấp thì giá càng cao.

    Dưới đây là bảng giá tham khảo của một số loại xe tải phổ biến trên thị trường Việt Nam:

    • Xe tải Hyundai: giá từ 400 triệu - 2.5 tỷ
    • Xe tải Isuzu: giá từ 500 - 900 triệu
    • Xe tải Hino: giá từ 600 triệu - 2 tỷ
    • Xe tải Suzuki: giá từ 250 - 350 triệu
    • Xe tải Thaco: giá từ 170 - 300 triệu
    • Xe tải Chenglong: giá từ 800 triệu - 2 tỷ

    Ngoài ra, giá xe tải còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như thời điểm mua, chương trình khuyến mãi của đại lý,...

    Những kinh nghiệm cần biết khi mua xe tải

    Khi chọn mua xe tải thì bạn phải đứng trước vô vàn lựa chọn giữa các mẫu mã, hãng xe khác nhau trên thị trường. Vì vậy, dù bạn đang có ý định mua xe tải mới hay mua xe tải cũ thì cũng cần lưu ý một vài điểm sau:

    Cần xác định nhu cầu sử dụng xe tải

    Mục đích sử dụng: Xe dùng để chở hàng hoá gì? xe chở vật liệu xây dựng, thực phẩm đông lạnh,...

    Kích thước xe tải và tải trọng: Hàng hoá bạn thường chở thường có mức tải trọng như thế nào để lựa chọn xe tải nhỏ, xe tải trung hay xe tải lớn.

    Môi trường hoạt động: biết được chiếc xe tải sẽ sử dụng cho khu vực địa hình thế nào sẽ giúp bạn lựa chọn được loại động cơ phù hợp. Nếu một chiếc xe tải chuyên chạy trên vùng núi sẽ cần quan tâm đến động cơ khỏe, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng cân bằng của xe.

    Cần xác định mức tài chính

    Để mua được chiếc xe tải tốt tất nhiên bạn phải tốn chi phí cao. Tuy nhiên thị trường có rất nhiều hãng xe tải, mỗi hãng lại có nhiều dòng xe với những ưu điểm khác nhau và mức giá khác nhau. Do vậy khi có nhu cầu muốn mua xe tải bạn phải chắc chắn số tiền mình có trong tay để lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu.

    Lựa chọn loại xe có thương hiệu với mức độ tin dùng và chất lượng cao

    Sau khi xác định được nhu cầu và khả năng tài chính, bạn hãy chọn ra một vài mẫu xe để so sánh và đánh giá xe tải. Và trước khi ra quyết định mua, hãy tham khảo những ý kiến, kinh nghiệm mua xe của những người mua trước đó hay những bài review xe tải trên internet.

    Thương lượng kỹ về chế độ ưu đãi, giá cả và dịch vụ sau khi bán hàng

    Đối với xe tải hay những loại xe khác thì chế độ hậu mãi là vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Hãy thương lượng thật kỹ với người bán để có được những ưu đãi và hỗ trợ một cách tốt nhất.

    Oto360.net | Cung cấp thông tin, đại lý và bảng giá xe tải tại Việt Nam mới nhất hiện nay

    Oto360 là một nền tảng trực tuyến tại Việt Nam cho phép người dùng tìm kiếm và mua bán các loại xe tải mới và đã qua sử dụng. Trên Oto360 luôn cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, thông số, giá cả của các dòng xe tải thuộc nhiều thương hiệu khác nhau nhằm giúp cho các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

    Oto360 còn cập nhật thông tin các đại lý bán xe tải chính hãng tại Việt Nam để bạn đọc dễ dàng tìm hiểu và liên hệ, ngoài ra Oto360 còn cập nhật các chính sách, tài liệu và thông tin liên quan đến ngành xe tải để người dùng có thể nắm rõ, Oto360 luôn hoạt động và định hướng phát triển trở thành kênh thông tin đáng tin cậy cho người dùng trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam.