Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • King Long

    King Long

    Các dòng xe King Long đang bán tại Việt Nam

    Các đại lý King Long tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về King Long

    Giới thiệu về thương hiệu xe King Long

    King Long - thương hiệu sản xuất xe Bus Trung Quốc được thành lập vào tháng 12 năm 1988, là một trong những liên doanh lâu đời nhất trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô. King Long hoạt động với lĩnh vực thiết kế, sản xuất và phân phối các mẫu xe Bus cao cấp cỡ lớn, van hạng nhẹ là chính.

    King Long hoạt động rộng rãi ở thị trường quốc tế, có thể kể đến như: Ấn Độ, Bulgaria, Singapore, Philippines, Ả Rập Saudi, Iraq, Lebanon, Syria, Malta, Mỹ, Argentina, Barbados, Hồng Kông, Hungary, Macau. Hơn thế nữa, hãng duy trì quan hệ thân thiết với các nhà cung cấp linh kiện ô tô nước ngoài như: MAN, ZF (Đức); Cummins, Dana, Newway (Mỹ); Telma (Pháp); Nissan, Hino, Mitsubishi (Nhật). Vào năm 2008, doanh số ở thị trường nước ngoài đóng góp 25% vào tổng doanh thu của King Long.

    Hiện nay, Công ty Kinh Long sở hữu 3 nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, đứng đầu trong lĩnh vực doanh nghiệp R&D và công nghệ sản phẩm trung tâm nghiên cứu, được Chính phủ Trung Quốc phê duyệt với hơn 600 kỹ thuật viên ưu tú đang làm việc.

    King Long tại thị trường Việt Nam

    Năm 2018, Công ty TNHH Ô tô TC Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty công nghiệp ô tô Xiamen King Long để phân phối các sản phẩm xe khách King Long tại thị trường Việt Nam. King Long là thương hiệu xe được nhiều đại lý lựa chọn vì các sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã đẹp và độ bền cao, được lắp ráp bởi đội ngũ công nhân có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo tại nhà máy Xiamen King Long và nhà máy lắp ráp ô tô Truck-quip tại Malaysia. 

    10/2020,Tan Chong Motor thông báo về việc phân phối độc quyền các mẫu xe minibus mang nhãn hiệu King Long tại Việt Nam thông qua TCMV. Theo đó, Hội đồng quản trị của Tan Chong Motor Holdings Berhad (TCMH) đã ký kết một biên bản ghi nhớ giữa TC Motor Vietnam Co Ltd (TCMV) với King Long United Automotive Industry Co Ltd (King Long), và mẫu xe buýt mang thương hiệu King Long tại Việt Nam sẽ bắt đầu với mẫu xe microbus King Long Kingo (mã hiệu XMQ6829Y) chủng loại từ 9 - 12 chỗ.

    Sơ lược về dòng sản phẩm King Long tại thị trường ô tô Việt

    Các sản phẩm King Long phân phối độc quyền tại Việt Nam đều có chung ưu điểm là Khoang hành lý rộng, hộp số FAST, động cơ công nghệ Châu Âu, với 2 bình chữa cháy tự động trong khoang động cơ và 2 bình nhiên liệu lớn (168 lít). Hiện nay có 4 dòng xe mang thương hiệu King Long được phân phối chính thức tại thị trường Việt: Nova 82Y – 29SA, 82Y – 29SL, 82Y – 35SA và 82Y – 35SL.

    TC Motor Vietnam Co Ltd là nhà phân phối độc quyền xe minibus Trung Quốc mang thương hiệu King Long tại Việt Nam, đi kèm với chất lượng thương hiệu, TCMV xây dựng nhiều chính sách bảo hành ưu đãi phù hợp, thiết lập mạng lưới toàn quốc các Trung Tâm bảo hành bảo dưỡng được ủy quyền tại các tỉnh thành chính của Việt Nam.

    • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và công nghệ cho khách hàng, kiểm tra trước khi giao xe và dịch vụ bảo hành tận nơi.
    • Trang bị dụng cụ chuyên dụng và các kỹ thuật viên cơ khí được đào tạo có tay nghề cao, cùng với mạng lưới cung cấp phụ tùng có sẵn đảm bảo xe của bạn trong điều kiện đáng tin cậy khi lưu thông trên đường.
    • Hỗ trợ bởi hệ thống kho phụ tùng quản lý bằng máy tính với mạng lưới cung cấp toàn quốc. Bất kỳ việc thiếu phụ tùng nào cũng đều được xác định, nhận diện, cung cấp đến mọi nơi trong nước một cách nhanh nhất.
    • Phòng dịch vụ khách hàng công ty TCMV cung cấp các khóa đào tạo kỹ thuật cho khách hàng/đại lý.
    • Các khóa đào tạo hướng đến các thành phần chính của xe khách King Long với công nghệ mới nhất,.....

    Định hướng phát triển thương hiệu xe King Long tại thị trường Việt Nam

    Với hơn 5 đại lí phân bố rộng rãi từ Nam ra Bắc, King Long Việt Nam vẫn được người tiêu dùng tại thị trường kén chọn này tin chọn. Là một tổ chức đáng tin cậy và một đối tác tín nhiệm, King Long hướng tới trở thành sự ưu tiên của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ. Hướng tới sự chính xác ngay từ lần đầu tiên với sự nỗ lực và chân thành. Bằng cách sử dụng sức mạnh của công nghệ thông minh và niềm tin vào trình độ tay nghề, King Long tập trung vào các giải pháp hệ thống du lịch thông minh để xây dựng một cộng đồng tốt hơn, giúp người tiêu dùng tìm kiếm phương tiện giao thông công cộng an toàn, thoải mái, bảo vệ môi trường và thuận tiện.