Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Rolls-Royce

    Rolls-Royce

    Các đại lý Rolls-Royce tại Việt Nam

    Xem tất cả

    Tìm hiểu thêm về Rolls-Royce

    Giới thiệu về hãng xe Rolls-Royce

    Roll-Royce thương hiệu xe sang của Anh Quốc

    Rolls-Royce là thương hiệu xe hơi siêu sang của Anh Quốc, được Henry Royce và Charles Rolls thành lập vào năm 1906. Hơn 100 năm tuổi phát triển và xây dựng thương hiệu Rolls-Royce được đánh giá là một trong những dòng xe cao cấp và sang trọng nhất thế giới. Những chiếc xe thuộc thương hiệu Rolls-Royce đều được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại xen lẫn nét cổ điển của Hoàng Gia Anh, nội thất sang trọng và xa hoa với hàng loạt công nghệ và tiện ích. Cùng với đó là sự tỉ mỉ trên từng chi tiết kết hợp với khối động cơ mạnh mẽ. Những chiếc Rolls-Royce có khả năng tăng tốc tốt được so sánh với siêu xe trên thế giới.

    Rolls-Royce tại thị trường Việt Nam

    S&S Group chính thức trở thành nhà phân phối mới của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam từ ngày 14/12/2020 thay cho Regal Motors trước đây. Đại lý bán hàng và dịch vụ của Rolls-Royce cũng chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM. Showroom đầu tiên của Rolls-Royce tại quận 1, TP HCM chính thức đi vào hoạt động ngày 18/11.

    Showroom Rolls-Royce đặt tại TP. Hồ Chí Minh

    Xưởng dịch vụ ủy quyền của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM tọa lạc tại số 20 Cộng Hòa, quận Tân Bình, được trang bị hiện đại trên diện tích 2000 mét vuông, với tám khoang dịch vụ bao gồm cơ khí, thử phanh, rửa xe và các dịch vụ đặc thù khác. Cơ sở bảo dưỡng tại Hà Nội vẫn được giữ lại để phục vụ các chủ xe phía Bắc.

    Cơ sở bảo dưỡng Rolls-Royce tại Hà Nội

    Sơ lược các mẫu xe Rolls-Royce tại thị trường ô tô Việt

    Trong gần 7 năm nắm quyền phân phối, những mẫu xe Rolls-Royce đình đám được Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã nhập khẩu về nước như: Ghost, Ghost Black Badge, Ghost EWB, Wraith, Dawn, Dawn Black Badge, Phantom, Phantom EWB và mẫu SUV Cullinan. Những phiên bản mang tính cá nhân hoá cao như Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông) hay Phantom Lửa Thiêng cũng đã tạo nên tiếng vang về thương hiệu xe hơi xa xỉ nhất thế giới.

    Thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới được phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá bán thấp nhất từ 31 tỷ đồng cho mẫu sedan Rolls-Royce Ghost và cao nhất 46.1 tỷ đồng cho mẫu Rolls Royce Phantom. 

    Rolls-Royce Phantom

    Nhóm khách hàng của Rolls-Royce thường không xem xe trước khi mua. Đẳng cấp của thương hiệu tạo dựng hàng trăm năm qua bảo chứng cho chất lượng và khách hàng an tâm về điều đó. Việc còn lại của họ là chọn những trang bị cá nhân hóa theo chương trình Bespoke của Rolls-Royce mà mức giá đôi khi đắt hơn cả mẫu xe tiêu chuẩn.

    Trung tâm dịch vụ Rolls-Royce tại TP. Hồ Chí Minh

    S&S Automotive tự hào thông báo mở rộng dịch vụ hậu mãi tại TP.HCM. Xưởng dịch vụ chính hãng của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM sở hữu cơ sở vật chất tiêu chuẩn chính hãng toàn cầu, phụ tùng – phụ kiện trực tiếp nhập khẩu cũng như kết nối trực tiếp với Goodwood. Đội ngũ chuyên gia Rolls-Royce giàu kinh nghiệm đã được bổ nhiệm, dẫn dắt bởi Giám đốc khối Dịch vụ Hậu Mãi, ông Malarvanan R. Murugaiah. Những chuyên gia được đào tạo và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của Rolls-Royce có nhiệm vụ đảm bảo tính xuyên suốt trong việc cung cấp các dịch vụ sau bán hàng và nâng cao trải nghiệm hoàn hảo cho những chủ nhân Rolls-Royce.

    Định hướng phát triển tại Việt Nam

    Sứ mệnh của S&S Automotive là cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng và thực hiện chính sách bảo hành đúng tiêu chuẩn của Rolls-Royce nhằm đem lại trải nghiệm yên tâm, mượt mà và giữ vững giá trị mà chủ nhân đã gửi gắm vào những chiếc Rolls-Royce tâm huyết.