Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Các thông tin trong lĩnh vực ô tô

    Những việc cần làm để được thanh toán bảo hiểm ô tô khi xảy ra tai nạn

    Khi xảy ra tai nạn ngoài việc quan tâm đến tình trạng người thì việc xe có được thanh toán bảo hiểm không cũng là vấn đề mà chủ xe quan tâm đến, vậy những việc mà chủ phương tiện cần làm ngay sau khi xảy ra tai nạn để không bị rơi vào tình cảnh khó nhận được mức bảo hiểm tốt là gì? 

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Online làm tài xế GoViet

    Hiện nay, xe ôm công nghệ đang là một trong những nghề vô cùng hot bởi thời gian làm việc linh động và có thu nhập khá ổn. Một trong những thương hiệu được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong đó có GoViet. Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và nhiều ưu đãi dành cho cánh tài xế nên GoViet thu hút được rất nhiều người đăng ký.

    Cách tra cứu giấy phép lái xe (GPLX) chuẩn xác 100% và đơn giản nhất

    Hiện nay có nhiều người làm giả giấy phép lái xe nhằm phục vụ cho một số mục đích đen tối của họ, vì vậy để có thể phát hiện cũng như phòng ngừa và ngăn chặn sự lan rộng của các loại giấy phép lái xe giả này thì việc tra cứu giấy phép lái xe là cần thiết và nên làm, cùng với đó là sự phát triển của ngành công nghệ, chỉ với một số thao tác đơn giản thì bạn đã có thể thực hiện việc tra cứu một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian.

    Tra cứu giấy phép lái xe online chính xác 100% theo số GPLX

    Hiện nay, khi bạn tra cứu giấy phép lái xe trên website gplx.gov.vn sẽ có lúc không ra được thông tin dù đã nhập đầy đủ theo yêu cầu khiến bạn lo lắng sợ GPLX đó là giả nhưng có thể do hệ thống bị quá tải nên không trả về thông tin được, và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu giấy phép lái xe online chính xác 100% theo số GPLX thông qua cổng dịch vụ công một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

    An toàn giao thông và các vấn đề cần tìm hiểu về ATGT

    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thực trạng an toàn giao thông hiện nay tại nước ta và các hình thức tuyên truyền để mọi người hiểu tầm quan trọng mà an toàn giao thông mang lại.

    Nội dung chính của 600 câu hỏi thi bằng lái ô tô theo quy định mới hiện nay

    Theo kế hoạch, bộ 600 câu hỏi sát hạch lái xe cơ giới đường bộ thay thế cho bộ 450 câu hỏi sẽ được áp dụng từ ngày 1/6. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã lùi ngày áp dụng bộ 600 câu hỏi đến ngày 1/8. Dù vậy, một số trung tâm, cơ sở đào tạo và sát hạch lái xe dự định sử dụng bộ câu hỏi này cho các khóa học khai giảng từ tháng 6 và tháng 7.

    Giấy phép lái xe thẻ PET là gì? | Ý nghĩa của các thông tin trên GPLX thẻ PET ra sao?

    Các loại giấy phép lái xe môtô và ôtô bằng giấy đều được khuyến khích đổi sang GPLX bằng thẻ nhựa (vật liệu PET) , vậy loại giấy phép lái xe thẻ PET này là gì, ý nghĩa và thông tin trên đó là như thế nào? Hãy cùng Oto360 tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

    Hướng dẫn cài đặt Android Auto cho Hyundai Accent (có file update và file APK)

    Giống với CarPlay, Android Auto truyền tải các app có tương thích và nội dung từ chiếc smartphone của bạn vào hệ thống hiển thị trên Hyundai Accent, nhưng hiện tại thì ứng dụng này mặc định bị ẩn đi chứ không có sẵn như Apple CarPlay, sau đây Oto360 sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và kích hoạt Android Auto cho Hyundai Accent 2018 trở về sau

    File cập nhật AVN có Android Auto & bản đồ Quý 1/2020 cho Hyundai Accent (kèm hướng dẫn)

    Hyundai Thành Công đã chính thức đưa ra bản cập nhật AVN 2020 dành cho Hyundai Accent, trong bản cập nhật lần này đã được bổ sung thêm khả năng kết nối Android Auto và bản đồ Navitel Việt Nam Quý 1/2020, kèm theo đó là 1 số tối ưu về hệ thống âm thanh, bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn sau đây để cập nhật AVN tại nhà:

    So sánh thông số xe MG ZS, Kia Seltos, Hyundai Kona, Ford EcoSport và Honda HRV

    Hai mẫu xe MG ZS và Kia Seltos vừa ra mắt đã mang đến một hiệu ứng vô cùng lớn được rất đông người dùng quan tâm và đón nhận, làm căng thẳng thêm sự cạnh tranh trong phân khúc Crossover hạng B. Liệu rằng những mẫu xe như Hyundai Kona , Ford EcoSport và Honda HRV có tiếp tục giữ vững vị thế của mình? Mẫu xe nào sẽ được người dùng đánh giá cao nhất khi mà mức giá chỉ chênh lệch nhau tương đối. Cùng Oto360 so sánh thông số 5 dòng xe này nhé.

    Một số thay đổi về biển số xe có hiệu lực từ 01/08/2020

    Thông tư 58/2020/TT-BCA thay đổi kích thước biển số ôtô, xe kinh doanh vận tải dùng biển nền vàng chữ đen, áp dụng từ 01/08/2020

    Một số thay đổi trong luật giao thông có hiệu lực từ 01/07/2020

    Quy chuẩn 41/2019 thay thế cho 41/2016 quy định xe tải có khối lượng chuyên chở 950 - 1500Kg không còn được coi là xe con.

    Vì sao giá bán ô tô tại Việt Nam luôn cao so với thế giới?

    VinFast đã lý giải cho câu hỏi: Vì sao giá bán ô tô tại Việt Nam luôn cao so với thế giới? bằng việc công bố về cơ cấu giá xe ô tô, trong đó có các khoản thuế phải nộp cho nhà nước.

    Nên chọn hạng D hay C khi mua sedan Nhật với 900 triệu

    Mazda 6 2020 đã được Thaco ra mắt với giá khởi điểm chỉ từ 889 triệu đồng, tương đương với phân khúc C của 2 thương hiệu đến từ Nhật khác là Toyota và Honda, vậy nếu bạn đang phân vân không biết chọn chiếc sedan nào, hạng D hay C thì hãy cùng xem nhanh qua bảng so sánh giữa Mazda 6, Corolla Altis và Honda Civic ngay sau đây nhé

    Lịch lái thử xe ô tô Honda tháng 6/2020 trên toàn quốc

    Mùa hè đã tới, những chuyến du lịch, những địa điểm đẹp đang vẫy gọi nhưng bạn vẫn chưa tìm được “người đồng hành” ưng ý? Hãy đến với ngày hội lái thử từ Honda Việt Nam để có thể trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các dòng xe nổi bật như CR-V, Civic, City, Accord,..