Tài khoản
  • Giá xe ô tô
  • Đại lý ô tô
  • Xe ô tô cũ
  • Tiện ích
  • Thông tin
  • Các thông tin trong lĩnh vực ô tô

    Thủ tục và trình tự đăng kí xe ô tô mới nhất theo quy định hiện hành

    Khi đăng kí và đăng kiểm xe ô tô mới, việc hiểu và nắm rõ quy trình cũng như những giấy tờ cần thiết sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhanh chóng hoàn thành những thủ tục cần thiết để sở hữu xế yêu.

    Quy định mới nhất về niên hạn sử dụng xe ô tô và mức phạt kèm theo khi điều khiển xe hết niên hạn

    Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông cũng như nắm rõ thời hạn sử dụng xe ô tô trong bao nhiêu năm và nếu điều khiển xe hết niên hạn sử dụng tham gia giao thông sẽ bị phạt như thế nào thì mọi người nên xem qua bài viết dưới đây nhé

    Giá ô tô tại Ấn Độ rẻ đến mức nào mà khiến nhiều người dân Việt Nam phải mơ ước?

    Nếu ở Việt Nam, giá để có một chiếc ô tô mới lăn bánh trên đường thì cũng từ 300 triệu, nhưng ở nơi gọi là thiên đường "ô tô giá rẻ" thì chỉ khoảng 100 triệu, tin nổi không và đó là nơi nào?

    Cách bảo dưỡng chiếc ô tô của bạn trong những ngày nắng nóng

    Những ngày nắng gắt của mùa hè đã đến, để đảm bảo sức khỏe của mình cũng như sự bền bỉ của chiếc xế hộp thì việc bảo dưỡng ô tô là rất quan trọng và cần thiết.

    Cách đơn giản để làm tăng hiệu quả điều hòa ô tô và tốt cho sức khỏe

    Trời nắng nóng khiến cho cả người lẫn xe cảm thấy khó chịu và nóng bức. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể thư giãn với nhiệt độ mát mẻ trong chính chiếc xe của mình.

    Một số điều kiện để đổi xe ô tô cũ sang xe ôtô VinFast mới

    VinFast hiện đang triển khai chương trình cực HOT dành cho người dùng ô tô đó là “Đổi cũ lấy mới”, với chương trình này, cho dù khách hàng đang sử dụng xe ô tô của bất kỳ hãng nào cũng có thể tham gia.

    Những loại giấy tờ cần mang theo khi tham gia giao thông trên đường

    Với Nghị định 100/2019/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/01/2020, quy định về mức phạt đối với người điều khiển xe gắn máy, xe ô tô và các phương tiện xe cơ giới mà không mang theo hoặc không có giấy tờ bắt buộc sẽ bị xử lý nghiêm.

    Hướng dẫn cách làm lại GPLX, bằng lái xe máy, xe ô tô bị mất mà không cần phải thi lại

    Khi đang lưu thông trên đường mà bị CSGT gọi vào kiểm tra, và nếu như bị mất giấy phép lái xe chưa kịp làm lại thì thật rắc rối. Vậy bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây, Oto360 sẽ hướng dẫn các bạn làm lại bằng lái xe, GPLX mới khi bị mất mà không cần phải thi lại.

    Thi bằng lái xe ô tô 2020: 100 giờ học, 600 câu hỏi và có tăng học phí lên 30 triệu hay không?

    Do tình hình tai nạn giao thông không ngừng gia tăng vì người dân chưa nắm rõ luật, thiếu kinh nghiệm lái xe ô tô,... nên để giảm thiểu tai nạn và nhằm nâng cao chất lượng đào tạo thì theo TT mới nhất của bộ Giao thông vận tải (38/2019/TT-BGVT) về quy định đào tạo và sát hạch bằng lái xe các hạng tại Việt Nam với mức học phí đào tạo lái xe ô tô trong năm 2020 sẽ tăng cao bắt đầu kể từ ngày 1/5/2020.

    Tiết kiệm xăng bằng cách về số N khi dừng đèn đỏ liệu có đúng?

    Nhiều tài xế nghĩ rằng việc về số N trong khi dừng đèn đỏ sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu nhưng thực ra không phải ! Bởi tất cả các mẫu xe sản xuất trong khoảng 20 năm trở lại đây đều đã sử dụng công nghệ phun xăng tự động.

    Lệ phí đăng kiểm xe ô tô mới nhất theo quy định của Cục đăng kiểm và Bộ GTVT

    Để có đủ tiêu chuẩn lưu thông trên đường, các chủ xe ô tô cần phải đi đăng kiểm xe của mình. Điều đó sẽ giúp cho mình biết được xe có đủ độ an toàn kỹ thuật như thắng, lái và mức độ bảo vệ môi trường hay không. Và tất nhiên điều đó cũng sẽ mất một ít chi phí nhưng vì sự an toàn của bản thân cũng như những người xung quanh, hãy tuân thủ đúng quy định nhé.

    Một vài lưu ý không nên bỏ qua khi thuê xe ô tô tự lái

    Lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu đi lại, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, kiểm tra cẩn thận lúc nhận và trả xe là các điểm cần lưu ý để việc thuê xe ô tô tự lái được suôn sẻ, thuận lợi, tránh các rắc rối và phiền phức không đáng có, đặc biệt là vào mùa lễ Tết.

    Chia sẻ mức xử phạt các lỗi giao thông thường gặp được áp dụng từ 1/1/2020

    Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, có hiệu lực từ ngày 01/01/2020.

    Sau khi khởi động có nên lái xe ngay không? Và đây là lời khuyên dành cho bạn!

    Sau khi khởi động xe, bạn cần chờ ít giây rồi mới lái xe đi vì trong thời gian này dầu sẽ được bơm vào các bộ phận chuyển động của động cơ chỉ sau vài giây